"ปีเตอร์-ออม" ตีกันน้ำสาด เปิดรักต่างฟีล "รักพลิกล็อก" ตอนแรก

"ปีเตอร์-ออม" ตีกันน้ำสาด เปิดรักต่างฟีล "รักพลิกล็อก" ตอนแรก

"ปีเตอร์-ออม" ตีกันน้ำสาด เปิดรักต่างฟีล "รักพลิกล็อก" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากน่ารักกรุ๊งกริ๊งสำหรับละครรักโรแมนติกร่วมสมัยของหนุ่มสาวรุ่นใหม่เรื่อง รักพลิกล็อก ละครเรื่องแรกของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ ค่ายนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น กำกับโดย พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ก็มีฉากหวานกุ๊กกิ๊กของพระนางสองคู่ ทั้งคู่ของ เพื่อน-คณิน และ สายไหม-มณีรัตน์ กับคู่ของ ปีเตอร์ เดนแมน และ ออม-สุชาร์ ให้ชมกัน

โดยเป็นตอนที่ กิตติพัศ(เพื่อน คณิน) เจ้าของฟาร์มม้าชวน ศรุดา(สายไหม) เพื่อนสาวคนใหม่ ไปขี่ม้าด้วยกัน กิตติพัศเลือกม้าคู่ใจมาขี่ พร้อมขวนศรุดาขึ้นนั่งบนหลังม้าด้วยกัน ตอนแรกหวาดๆ แต่แล้ว ศรุดาก็เชื่อใจกิตติพัศ ยอมนั่งบนหลังม้า แต่ม้ามีการพยศจนกิตติพัศต้องปราบและคุมม้าจนอยู่

ฉากนี้ถ่ายทำกันทีสนามม้าวีอาร์คลับ เป็นฉากน่ารักๆ ของคู่พระนางเพื่อน กับ สายไหม บนหลังม้า ตอนแรกสายไหมก็หวาดๆ เหมือนศรุดาในเรื่อง แต่ได้คนคุมม้าเก่ง คุมม้าดีอย่างหนุ่มเพื่อน ซึ่งถึงแม้จะเพิ่ง ฝึกฝนการขี่ม้าได้ไม่กี่ครั้ง แต่ก็คุมม้าอยู่ ยิ่งตอนที่ม้าทำเหมือนพยศในเรื่อง ยกขาสองข้างขึ้นไปคู่กันดูสวยงามมาก ได้ฉากสวยใกล้ชิดของพระนางที่ปลอบโยนกัน ดูแลกัน ได้น่ารักทีเดียว แต่ฉากนี้ผู้กำกับ พี่นาย สรัสวดี ให้ถ่ายทำอยู่หลายเทก เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามโรแมนติกไปพร้อมๆกันด้วย

ส่วนคู่ของ ปีเตอร์ กับ ออม ก็เป็นตอนที่พาทิศ(ปีเตอร์) วิ่งตามหา น้องพาย(ดญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) แต่หาไม่เจอ วิ่งไปชนกับ นวียา(ออม สุชาร์) ทำให้น้ำยาที่นวียาถือมาหกเปื้อนทั้งคู่ นวียาพยายามจะให้พาทิศรีบไป ล้างน้ำออก เพราะเป็นยาอันตราย แต่พาทิศไม่สนใจเพราะจะรีบไปหาลูก ทำให้ทะเลาะกันไปมา นวียาโมโหเลยเอาทั้งถังน้ำ และ ที่ฉีดน้ำฉีดใส่พาทิศเต็มๆจนเปียกปอน ทำเอาพาทิศโมโห เข้ามาฟัดมากอดนวียายกใหญ่

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามม้า ช่อง 5 สนามเป้า เป็นฉากที่ออม สุชาร์ กับ ปีเตอร์ เจอกันจังๆเป็นครั้งแรก แล้วก็ตีกันเลยออม สุชาร์ ต้องพยายามฉุดรั้งปีเตอร์ไปล้างตัว แล้วลากคนตัวใหญ่อย่างปีเตอร์ กับคนตัวเล็กอย่างออม ก็เลยดูทุลักทุเลวุ่นวายไม่น้อย ยิ่งต้องฉีดน้ำ ราดน้ำใส่ด้วย ก็เล่นกันหลายรอบเลยแหละ กว่าจะได้ภาพละอองน้ำสวยๆ กว่าจะได้ฉากก็ทำเอาทั้งเหนื่อยหมดแรง ทั้งหนาวทั้งคู่เลยทีเดียว เรียกว่าเปิดฉากแรกของพระนางทั้งสองคู่ ทั้งหวาน ทั้งตื่นเต้น และลุ้นไปพร้อมๆกัน

ตามชมฉากเปิดตัวสนุกๆของพระนางสองคู่ ในละคร รักพลิกล็อก วันแรก ศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ช่อง 3HD ช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ปีเตอร์-ออม" ตีกันน้ำสาด เปิดรักต่างฟีล "รักพลิกล็อก" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook