Let Me In 4 Reborn ประเดิมเคสหมอไทย พลิกชีวิตหนุ่มหน้าเบี้ยว

Let Me In 4 Reborn ประเดิมเคสหมอไทย พลิกชีวิตหนุ่มหน้าเบี้ยว

Let Me In 4 Reborn ประเดิมเคสหมอไทย พลิกชีวิตหนุ่มหน้าเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Let Me In Thailand Season 4 Reborn คนที่ 6 ในตอน หน้ากำพร้าฝัน ประเดิมเคสหมอไทยกับ Let Me In 4 Reborn ประเดิมเคสหมอไทย พลิกชีวิตหนุ่มหน้าเบี้ยวในตอน หน้ากำพร้าฝัน เด็กหนุ่มที่มีเรื่องราวสู้ชีวิตที่อยากทำตามความฝัน แต่มีอุปสรรคของใบหน้าเข้ามาทำให้พวกเขา ไม่กล้าที่จะคว้าฝันไว้

หนุ่มคนแรก ยัง ซอฟฟียัน สะแลแม กับความฝันที่อยากเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เขาทำทุกวิถีทางที่จะคว้าฝันไว้แต่ใจของเขาก็ค่อยๆ สลายเมื่อหน้าตาที่เป็นอุปสรรคทำให้เขาไม่มั่นใจ

และหนุ่มคนที่สอง แก๊ป ณรงค์ฤทธิ์ พรมสากล ชายหนุ่มที่ทำตามความฝันเพื่อแม่ เพราะคำสั่งเสียสุดท้ายแม่อยากให้เขาเป็นพยาบาลให้ได้ เขาตั้งใจเรียนและสอบเข้าได้สำเร็จ แต่ด้วยความที่ใบหน้าและกรามมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ความมั่นใจของเขาก็เลือนหายไปเรื่อยๆ 

ทั้งสองคนตัดสินใจสมัครเข้ามายังในรายการ Let Me In Thailand Season 4 Reborn แต่คนใดคนหนึ่งเท่านั้นที่จะได้รับโอกาสนี้ ซึ่งโอกาสนี้ตกเป็นของหนุ่มใต้ชาวปัตตานี ยัง ซอฟฟียัน สะแลแม ได้พลิกโฉมกับคุณหมอไทยเป็นคนแรก

และวันเผยโฉมก็มาถึง “ยัง” ถูกปรับลุคโดย แบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน Makeup Artist ชื่อดัง เปลี่ยนจากหนุ่ม “ยัง” ธรรมดา กลายเป็นลุคนายแบบระดับอินเตอร์ ทำเอาคนทั้งสตูดิโอต่างส่งเสียงกรี๊ดด้วยความเซอร์ไพรส์ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ “ยัง” ได้มีโอกาสไปเซอรไพรส์ พ่อ แม่ พี่สาว และเพื่อน แต่ทุกคนต่างชะงักกันหมด ไม่แน่ใจว่านี่คือ “ยัง” หรือไม่ ซึ่งพอเฉลยทุกคนต่างก็โผเข้ากอด “ยัง” ด้วยความคิดถึง พร้อมกับชื่นชมใบหน้าใหม่ที่หล่อเหลาต่างไปจากเดิม ซึ่ง “ยัง” สัญญาว่าจะใช้โอกาสนี้ทำตามความฝันให้สำเร็จ เพราะเขามั่นใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มากที่สุดแล้ว

ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับโอกาสไปเปลี่ยนโฉมคนต่อไป ห้ามพลาดใน Let Me In Thailand Season 4 Reborn ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Let Me In 4 Reborn ประเดิมเคสหมอไทย พลิกชีวิตหนุ่มหน้าเบี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook