เปิดกล้องแล้ว "The Cave นางนอน" หนังภารกิจช่วย 13 หมูป่า

เปิดกล้องแล้ว "The Cave นางนอน" หนังภารกิจช่วย 13 หมูป่า

เปิดกล้องแล้ว "The Cave นางนอน" หนังภารกิจช่วย 13 หมูป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องถ่ายทำภาพยนต์ The Cave นางนอนจากผู้กำกับชาวไอริชแล้ว ได้ “นิรุตติ์” รับบทใหญ่เป็นผู้ว่าฯ เชียงราย คุมภารกิจช่วย 13 ชีวิตหมูป่าติดถ้ำ คาดฉายไทย มิ.ย. 62

เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที หลังจากเพจเฟซบุกส์ชื่อว่า nangnonthecave ซึ่งเป็นเฟซบุกส์อย่างเป็นทางการของคณะถ่ายทำภาพยนตร์ “The Cave นางนอน” ภาพยนต์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ 13 ชีวิตสมาชิกทีมฟุตบอลหมู่ป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย นานหลายสัปดาห์ ก่อนที่จะเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อคณะผู้ช่วยเหลือทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศต่างระดมทุกอย่างเพื่อนำทั้ง 13 ชีวิตออกมา


โดยในเพจเฟซบุกส์ดังกล่าว ได้ระบุว่าขณะนี้ภาพยนตร์ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว และยังเผยแพร่รูปนักแสดงชาวไทยชื่อดังอย่าง หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ใส่ชุดข้าราชการไทย นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่สกรีนชื่อหนังว่า นางนอน The Cave ที่คาดว่าจะมารับบทแสดงเป็น นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย หัวหน้าทีมปฏิบัติการช่วยเหลือ
ส่วนผู้กำกับภาพยนต์เรื่องนี้ คือ ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับชาวไอริช ที่เคยมีผลงานกำกับภาพยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้ว เช่น ศพไม่เงียบ (2011), เพชฌฆาต (2014) และหนังแอคชั่นเรื่องดัง Mechanic: Resurrection (2016) ที่ได้นักแสดงสาวไทย ญาญ่าญิ๋ง หรือ รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงด้วย

ทอม ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประะเทศว่า ภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวความกล้าหาญของคณะนักดำน้ำที่เข้าไปช่วยชีวิตทั้ง 13 คน ที่แม้จะเสี่ยงชีวิตแต่ก็ต้องทำให้สำเร็จ โดยคณะถ่ายทำต้องการสร้างหนังเรื่องนี้ออกมาอย่างถูกต้อง จึงต้องใช้ความระมัดระวังในทุกการถ่ายทำให้เกิดความถูกต้องที่สุด

พร้อมกันนี้ ยังได้ฮีโร่นักช่วยเหลือตัวจริงชาวอังกฤษ คือ นายจิม วอร์นี มาร่วมแสดงด้วย เพื่อให้ฮีโร่ตัวจริงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้อย่างดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ The Cave นางนอน มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงเดือน มิ.ย. 2562

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดกล้องแล้ว "The Cave นางนอน" หนังภารกิจช่วย 13 หมูป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook