เปิดโปรไฟล์ 6 หนุ่มหล่อว่าที่สามี "ใหม่ ดาวิกา" ใน "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

เปิดโปรไฟล์ 6 หนุ่มหล่อว่าที่สามี "ใหม่ ดาวิกา" ใน "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

เปิดโปรไฟล์ 6 หนุ่มหล่อว่าที่สามี "ใหม่ ดาวิกา" ใน "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานแฟนๆ จะได้ดูความฮาและความโรแมนติกของละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่มาร่วมงานกับทางช่อง One31 อีกครั้ง หลังจากทำกระแสเปรี้ยงปร้างไปในละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ มาแล้ว ที่เรื่องนี้แฟนละครก็จะได้เห็นความน่ารักสดใสของสาวใหม่ที่จะค้นหาความรักชุลมุนกว่าเดิม!

งานนี้สาวใหม่ยังได้ประกบ 6 หนุ่มสุดหล่อ เต๋อ-ฉันทวิชช์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, กอล์ฟ-พิชญะ, ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, อัค-อัครัฐ และน้องใหม่ เน๋ง-ศรันย์ เรียกว่าหนุ่มๆ แน่นจอให้แฟนๆ ได้ลุ้นตามไปกับความรักของเธอ

 นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เรื่องราวของ เรียม (ดาวิกา โฮร์เน) หญิงสาวที่ตัดสินใจขอเป็นโสดตลอดชีวิต เพราะมักผิดหวังกับความรัก โดยเธอมี องศา (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เพื่อนข้างห้อง คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเธอทุกเรื่อง

จนกระทั่งวันหนึ่งเรียมตรวจเจอช็อคโกแลตซีสต์ในมดลูก และวิธีเดียวที่จะทำให้เธอหายขาดได้นั้น คือ เธอจะต้องมีลูก ทำให้เรียมต้องออกตามหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อม เพื่อมาแต่งงานให้เร็วที่สุด

ก่อนจะได้ดูละครกันเต็มๆ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง One31 เราไปเปิดโปรไฟล์ 6 หนุ่มหล่อว่าที่สามีของ เรียม กันก่อนเลยดีกว่า!!!

 


เตรียมพบกับ “เรียม” สาวหวานสายดนตรีผู้เป็นกำลังใจให้โอปป้าสุดโรแมนติกอย่าง “พีท” หรือ “วรภัทร อัศวมหาดำรงกุล ณ เชียงใหม่” รับบทโดย โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

"ผู้หญิงสดใส ใจพลังบวกอย่างเรียม จะขออยู่เคียงพีทโอปป้าได้ไหมคะ"

 

ราชัญ ธนเกื้อกูลกิจ รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หนึ่งในผู้ชายสุด ปั๊วะ! ยั่วยวนชวนบดของ "เรียม" ที่มาพร้อมกับซิกซ์แพ็กสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ

"ถ้าซื้อครอสกับเทรนเนอร์ ราชัญ วันนี้ แถมนามสกุลฟรีด้วยไหมคะ"

กร ปกรณ์ รับบทโดย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักธุรกิจทายาทเจ้าของห้างดัง ด่านสำคัญความรักระหว่างเขากับ "เรียม" มีแค่เพียง "แม่" เท่านั้น !!

"ถ้าชนะใจแม่ก็รอแต่งได้เลยถูกป่ะ"

 

 


ทวีป พุฒรังษี รับบทโดย อัครัฐ นิมิตรชัย สัตวแพทย์หนุ่มสุดติสท์ รักสัตว์ รักธรรมชาติ "เรียม" จึงกลายเป็นผู้เชื่อมโลกส่วนตัวของเขาและโลกภายนอกเข้าหากัน

"ถ้าเรียมเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า อย่างน้อยเรียมก็ต้องพบเจอคนใจดีแบบทวีป"

 

เจ็ท-อานนท์ อักษรทอง รับบทโดย ศรัณย์ นราประเสริฐกุล นักศึกษาฝึกงาน วัยขบเผาะ ออกตัวแรงว่าชอบ "พี่เรียม" มาก! และพร้อมไฝว้กับบรรดาผู้ชายของเธอ

"ตามติดพี่ขนาดนี้ หวังสถานะแฟนจากพี่หรือเปล่า"

 


องศา เผื่อนเพชร รับบทโดย ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เชฟหนุ่มผู้แน่วแน่ เพื่อนสมัยเรียนมัธยมของ "เรียม" ถึงจะคอยกัดกันอยู่เสมอแต่ก็คอยช่วยเหลือตลอด

"เริ่มแรกอาจเป็นแค่เพื่อน & ที่ปรึกษา แต่อนาคตอาจพัฒนาเป็น ... ก็ได้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์ 6 หนุ่มหล่อว่าที่สามี "ใหม่ ดาวิกา" ใน "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook