เตรียมรับมือความโกลาหลปนขบขันใน “Goosebumps 2: Haunted Halloween” 27 ธ.ค. นี้

เตรียมรับมือความโกลาหลปนขบขันใน “Goosebumps 2: Haunted Halloween” 27 ธ.ค. นี้

เตรียมรับมือความโกลาหลปนขบขันใน “Goosebumps 2: Haunted Halloween” 27 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นปีนี้มีคิวภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องที่จะเข้าฉายสร้างความบันเทิงต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันขึ้นปีใหม่ รวมไปถึง “Goosebumps 2: Haunted Halloween” เรื่องนี้ด้วย กับความฮา ความหลอน และความสนุกสนานที่จะสร้างความเริงรมย์ให้กับผู้ชมทุกคน

หากจะบอกว่าชื่อของ Goosebumps คือตำนานก็คงไม่ผิดนัก เพราะซีรีส์นวนิยายสุดหลอนชุดนี้ซึ่งประพันธ์โดย อาร์. แอล. สไตน์ ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2535 ตีพิมพ์กว่า 400 ล้านเล่ม ได้รับการแปลเป็น 35 ภาษาทั่วโลก ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี จนกลายเป็นอีกหนึ่งหนังสือขายดิบขายดีตลอดกาล จนกระทั่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Goosebumps ก็แปรเปลี่ยนมาเป็นภาพยนตร์ แถมยังเปิดตัวที่อันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศ และกวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

โปสเตอร์ภาพยนตร์ Goosebumps 2: Haunted Halloween

และสำหรับ Goosebumps 2: Haunted Halloween ก็ยังคงความระทึกขวัญคละเคล้าเสียงหัวเราะไว้อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย โดยคราวนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวควินน์ ซึ่งประกอบไปด้วย ซาราห์ (เมดิสัน ไอส์แมน) นักเรียนสาวไฮสคูลที่ร่ำเรียนปีสุดท้ายแล้ว, ซันนี่ (เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์) น้องชายของ ซาราห์ ที่ยังอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น และ เคธี (เวนดี้ แม็คเลนดอน-โควีย์) แม่ของทั้งคู่ ความตื่นเต้นสยองขวัญเริ่มต้นขึ้นจากการที่ ซันนี่และเพื่อนที่โรงเรียนอย่าง แซม (คาลีล แฮร์ริส) มักจะเก็บรวบรวมสิ่งของเหลือใช้ที่คนอื่นไม่ต้องการแล้ว แต่งานดังกล่าวกลับนำพวกเขาไปพบกับ สแล็ปปี้ หุ่นเชิดจอมซนจากหนังสือ Goosebumps ที่ไม่ได้รับการตีพิมพ์เสียนี่!

“ในตอนแรกก็ดูเหมือนว่า สแล็ปปี้ จะไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากการได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวควินน์นะ แต่ท้ายที่สุด ซาราห์, ซันนี่ และแซม ต้องหยุดยั้งหุ่นเชิดที่อันตรายตัวนี้ให้ได้” อารี แซนเดล ผู้ซึ่งรับตำแหน่งผู้กำกับกล่าว ก่อนจะขยายความถึงเรื่องราวสยองขวัญปนขบขันต่อว่า เมื่อ สแล็ปปี้ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นหนึ่งในสมาชิกตระกูลควินน์ สแล็ปปี้จึงตัดสินใจจะสร้าง “ครอบครัว” ของตัวเองด้วยการลักพาตัว เคธี และปลุกชีพเพื่อนภูตผีปีศาจ รวมถึงสมุนยักษ์ตัวใหม่อย่าง วอลเตอร์ ขึ้นมาทำให้เมืองๆ นี้โกลาหลถึงขั้นสุด

เรื่องราวจะจบลงเช่นไร แผนการอันชั่วร้ายของ สแล็ปปี้ จะถูกโค่นล้มจากพี่น้องตระกูลควินน์ได้หรือไม่ 27 ธันวาคมนี้ รู้พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์กับ Goosebumps 2: Haunted Halloween

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เตรียมรับมือความโกลาหลปนขบขันใน “Goosebumps 2: Haunted Halloween” 27 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook