นางเอกหน้าสวยสายฮา "ไอซ์ ปรีชญา" กับ 5 ผลงานแจ้งเกิด

นางเอกหน้าสวยสายฮา "ไอซ์ ปรีชญา" กับ 5 ผลงานแจ้งเกิด

นางเอกหน้าสวยสายฮา "ไอซ์ ปรีชญา" กับ 5 ผลงานแจ้งเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ฝีมือการแสดงเป็นธรรมชาติจนกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว กับนางเอกหน้าเป๊ะ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ดังอย่าง ATM เออรัก เออเร่อ จนกลายเป็นนางเอกร้อยล้านตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก ทำให้เธอมีผลงานการแสดงต่อเนื่อง ทั้งแนวโรแมนติก ดราม่า และ คอเมดี้ ทั้งภาพยนตร์ และละครซีรีส์

แต่ผลงานปังของสาวไอซ์ หลายเรื่องเป็นแนว คอเมดี้ทั้งนั้น เราไปดูกันดีกว่าว่า ภาพยนตร์และละครเรื่องไหนที่ปังเวอร์ของสาวไอซ์บ้าง

 

ATM เออรัก เออเร่อ

แจ้งเกิดภาพยนตร์เรื่องแรกก็ได้นามสกุลนางเอกร้อยล้านมาครองอย่างรวดเร็วในภาพยนตร์ ATM เออรัก เออเร่อ ในปี 2555 จากค่าย GTH ประกบพระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ภาพยนตร์รักคอเมดี้ที่ฮากวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้าน เรียกว่ากระแสปังมากจนทำให้มีการต่อยอดด้วยซีรีส์ ATM 2 คู่เวอร์ เออเร่อ เออรัก อีกด้วย

 

ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

ยังคงเอาดีด้านแนวคอเมดี้ ภาพยนตร์เรื่องที่สองของสาวไอซ์อย่าง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ในปี 2557 จากค่าย GTH เช่นกัน ประกบพระเอกหนังคอเมดี้ตัวท็อปอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก็ทำความปังทั้งรายได้และกระแสการพูดถึงของภาพยนตร์ โดยทำรายได้รวมทั้งหมดไปได้กว่า 330 ล้านบาท


น้ำตากามเทพ

เปลี่ยนจากภาพยนตร์มาเป็นละครกันบ้าง กับละครเมโลดราม่าที่ฮาสุดขีด เสียดสี ขยี้ทุกมุกล้อเลียนละครไทย มาอยู่ในละคร น้ำตากามเทพ ออกอากาศในปี 2558 ทางช่อง GMM25 กับบทบาทการเป็นคุณหนูที่ปลอมตัวเป็นชายมาอยู่ในบ้านคุณหญิงย่า ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้ฉากไหนออกอากาศก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียล



เล่ห์ลับสลับร่าง 

เป็นการประเดิมผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ในละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ในปี 2560 ที่เรื่องนี้สาวไอซ์ได้ประกบคู่หนุ่ม ต่อ ธนภพ ร่วมนำแสดงกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา กับคาแรคเตอร์สาวหวานสุดน่ารักที่มีความฮาและความติ๊งต๊องเบาๆ เรียกรอยยิ้มจากคนดูไปไม่น้อย

 

รักกันพัลวัน

ได้นำแสดงเต็มตัวในละคร รักกันพัลวัน ทางช่อง 3 ประกบคู่พระเอก นาย ณภัทร ละครสุดน่ารักแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ดูแล้วต้องฟินตามกับเคมีความเข้ากันของ ไอซ-นาย อีกทั้งยังมีมุมน่ารักๆ ของเหล่าสัตว์ในสวนสัตว์อีกด้วย เรียกว่าดูแล้วเพลินสุดๆ

 
>> "ไอซ์ ปรีชญา" งานเข้าอีกแล้ว ถูก "กรรณ ชลัช" โพสต์ทวงขอเสื้อคืน

>> อะไรยังไง "ไอซ์ ปรีชญา" เจอทักกำลังพัวพันแฟนคนอื่น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ นางเอกหน้าสวยสายฮา "ไอซ์ ปรีชญา" กับ 5 ผลงานแจ้งเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook