อยู่นิ่งๆ ก็เป็นนะ! "เฟี้ยว์ฟ้าว" ทิ้งลุคสาวไฮเปอร์ เปลี่ยนหน้าเป็น "มาช่า"

อยู่นิ่งๆ ก็เป็นนะ! "เฟี้ยว์ฟ้าว" ทิ้งลุคสาวไฮเปอร์ เปลี่ยนหน้าเป็น "มาช่า"

อยู่นิ่งๆ ก็เป็นนะ! "เฟี้ยว์ฟ้าว" ทิ้งลุคสาวไฮเปอร์ เปลี่ยนหน้าเป็น "มาช่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561) ทำเอาแฟนคลับอึ้งไปเลย สำหรับ อิม-เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เมื่อเจ้าตัว สลัดคราบสายฮา สาวไฮเปอร์ เปิดโหมดนิ่ง มาในลุคสวย หรู ดูแพง กับการเปลี่ยนหน้าเป็น มาช่า วัฒนพานิช ในเพลง ใจเอย ในรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 จนต้องตามเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจผ่านทางช่อง Youtube และ Instagram เป็นแถว

หลังจากรายการออนแอร์จบ สาวเฟี้ยว์ฟ้าว ได้โพสรูปในลุค มาช่า พร้อมพูดถึงการเปลี่ยนลุค ครั้งแรกในชีวิตที่เจ้าตัวยังตกใจตัวเอง ไม่เคยคิดว่าสามารถเปลี่ยนได้ขนาดนี้!


ซึ่งชาวเน็ตต่างชื่นชมในความสามารถ ถึงแม้ครั้งนี้จะไม่ได้แต่งเมคอัพเอฟเฟ็กต์อะไรมากมาย แต่ เฟี้ยว์ฟ้าว ก็จัดอินเนอร์มาแบบเต็มกำลัง เห็นได้จากโชว์ที่อินขนาดมีน้ำตาเกิดขึ้น! พร้อมเผยความในใจอีกว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่ต้องอยู่นิ่งนานขนาดนี้ เพราะทางทีมงานอยากให้เราคีพคาแรคเตอร์พี่ช่าให้มากที่สุด ตั้งแต่ตอนซ้อม ทางทีมก็สอนว่า ต้องยืนให้สง่า ดูแพงที่สุด แม้กระทั่งท่าจับไมค์ร้องเพลงก็ต้องดูมีจริต โดยปกติตัวเราจะไม่ค่อยชอบเสียงเปียโนเท่าไหร่ ยิ่งพอบวกกับเนื้อเพลงในเพลง ใจเอย แล้ว รู้สึกเหมือนจะขาดใจเลย”

เรียกว่าโชว์นี้อิมแพคเอามากๆ จนคนดูอินไปกับเพลง และน้อยครั้งจริงๆ ที่จะได้เห็น เฟี้ยว์ฟ้าว ในลุคแบบนี้ จนทำให้มีกำลังใจและเสียงโหวตเพิ่มมากขึ้น ดูได้จากคอมเมนต์ในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น “ร้องดีอินเนอร์มาน้ำตาไหลอีก รักน้า...ชอบสุดๆ ทุก Week, สวยมาก...ยากนะเนี้ยจะเห็นพี่นิ่งๆ 555, เฟี้ยว์ฟ้าวโชว์ดีตลอดนะ โดยเฉพาะเลดี้กาก้า แต่ฐานแฟนคลับนางน้อย คะแนนโหวตเลยน้อย ยังไงก็เป็นกำลังใจนะคะ ขอให้ได้แชมป์ประจำสัปดาห์สักวีคนะ, ชอบเฟี้ยว์ฟ้าวอะ ตอนยืนนิ่งๆ สวยๆ, ชอบมากกก สวยมากกกก เฟี้ยว์ฟ้าวมาสายสวยเถอะ” ไม่เว้นแม้แต่หวานใจสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม อย่าง ดีเจแมน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ยังมาให้กำลังใจว่า “เชียร์ๆ ครับ”

ติดตามความว้าวของโชว์สุดอลังการที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อยู่นิ่งๆ ก็เป็นนะ! "เฟี้ยว์ฟ้าว" ทิ้งลุคสาวไฮเปอร์ เปลี่ยนหน้าเป็น "มาช่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook