แนท อวดหุ่นเซ็กซี่ในละคร "หน้ากากแก้ว" ทำเอา ฟิล์ม หึงเลือดขึ้นหน้า!

"แนท" อวดหุ่นเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ "ฟิล์ม" หึงเลือดขึ้นหน้า "หน้ากากแก้ว"

"แนท" อวดหุ่นเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ "ฟิล์ม" หึงเลือดขึ้นหน้า "หน้ากากแก้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแง่แม่งอนกันอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของ ฟิล์ม ธนภัทร และ แนท อนิพรณ์ ในละคร หน้ากากแก้ว กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี เพราะสัปดาห์นี้หนุ่มฟิล์มเขามีนัดพาสาวแนทไปเที่ยวทะเลกัน แต่จู่ๆ ดั๊นมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบสาวแนท ทำเอาหนุ่มฟิล์มถึงของขึ้นจ้า!

เป็นฉากที่ รัฐ (ฟิล์ม) หึงที่ นัดดา (แนท) คุยกับผู้ชายคนอื่น

ฉากนี้ผู้กำกับ อาร์ต-จิราวัฒน์ อุปการไชยวัฒน์ ยกกองไปถ่ายกันที่โรงแรมหรูริมทะเลหัวหิน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกฟิล์มและแนทมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่สาวแนทนอกจากจะต้องสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่แล้ว ยังถูกหนุ่มฟิล์มต่อว่าจนถึงกับน้ำตาแตก ผู้กำกับจึงซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่จนคล่องคิวดีแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มพาแนทออกมาว่ายน้ำเล่นอยู่ที่สระว่ายน้ำของโรงแรมอย่างสบายใจ โดยมีฟิล์มนอนเฝ้าอยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำ

แต่ระหว่างนั้น มีลูกค้าโรงแรมเข้ามาขายขนมจีบ ทำให้ฟิล์มไม่พอใจจึงตะโกนสั่งแนทให้ขึ้นจากสระ พร้อมกับแสดงความเป็นเจ้าของ ประกาศกร้าวว่าแนทเป็นแฟนตัวเอง ใครก็ห้ามยุ่ง พูดจบฟิล์มก็ลากแนทกลับขึ้นห้องทันที และทันทีที่อยู่กันสองต่อสอง ฟิล์มเปิดฉากต่อว่าหาว่าแนทไปอ๋อยอีท่าไหน จนมีผู้ชายเข้าหาเยอะแยะขนาดนี้ เท่านั้นยังไม่พอยังขุดเรื่องราวในอดีตของแนทขึ้นมา จนแนททนไม่ไหวปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ ฟิล์มเห็นแนทร้องไห้ก็ถึงกับอึ้งด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะค่อยๆ ดึงแนทเข้ามากอดปลอบอย่างแผ่วเบา...

>> อ่านเรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ละครช่องวัน31

ตามลุ้นความสัมพันธ์ของพระนาง ฟิล์ม-แนท หลังจากนี้ว่าจะดำเนินต่อไป.อย่างไร ได้ในละคร หน้ากากแก้ว คืนวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 20.45น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แนท" อวดหุ่นเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ "ฟิล์ม" หึงเลือดขึ้นหน้า "หน้ากากแก้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook