คืนจอเงินในรอบ 5 ปี! “ชิน ชินวุฒ” สุดตื่นเต้น รับบทช่างสักใน “แช่ง”

คืนจอเงินในรอบ 5 ปี! “ชิน ชินวุฒ” สุดตื่นเต้น รับบทช่างสักใน “แช่ง”

คืนจอเงินในรอบ 5 ปี! “ชิน ชินวุฒ” สุดตื่นเต้น รับบทช่างสักใน “แช่ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถแห่งวงการ ไม่ว่าจะในฐานะนักร้อง นักเต้น รวมไปถึงบทบาททางการแสดงสำหรับ “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” และล่าสุดเขาเตรียมคัมแบ็คสู่จอเงินอีกครั้งกับการสวมบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง “แช่ง” ตอน “แทททู” นั่นเอง

หากจะเอ่ยถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องท้ายสุดที่ ชิน ชินวุฒ ฝากเอาไว้ ก็คงต้องย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วกับหนังเรื่อง “ทองสุก 13” และสำหรับการหวนคืนสู่วงการหนังไทยในครั้งนี้ หนุ่มชินก็ยอมรับว่า ต้องทำการบ้านกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ชิน ชินวุฒ

“หลังปลดประจำการผมได้มีโอกาสเล่นทั้งหนังและละครพร้อมๆ กันเลย ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เลยนะ โดยเฉพาะงานหนัง ผมไม่ได้เล่นมา 5 ปีแล้ว” ชิน ชินวุฒ เผย ก่อนกล่าวต่อว่า “ในตอน แทททู ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ตอนจากหนังเรื่อง แช่ง ผมรับบทเป็น เฟรดดี้ ช่างสักที่คนในวงการสักด้วยกันให้ความนับถือ เฟรดดี้เป็นคนพูดน้อย นิ่งๆ แต่หวง ลันตา แฟนของตัวเองมาก ขนาดเลิกกับลันดาไปแล้วก็ยังทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่มีความรักที่มีความสุขได้” โดยนักแสดงหนุ่มยอมรับว่า บทนี้ตรงข้ามกับตัวตนจริงๆ ของเขาเป็นอย่างมาก เพราะเขาเข้าใจเรื่องความรัก เวลาที่เลิกกับแฟนเก่าแต่ละคน หนุ่มชินก็จะยอมรับเหตุผลที่ต้องเลิกกันไปแบบไม่คิดอะไรมาก แถมบางคนยังกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกด้วย

กวาง วรรณปิยะ รับบท

แม้ว่าจะต้องเล่นบทที่แตกต่างจากตนเอง แต่ ชิน ก็ยอมรับว่าไม่หนักใจนัก เพียงแค่ต้องทำการบ้านอย่างหนักก็เท่านั้น “ก่อนเข้าฉากผมจะคุยกับพี่จิต ซึ่งเป็นผู้กำกับทุกครั้งว่า ฉากนี้ เฟรดดี้ เขาคิดอะไรอย่างไรบ้าง ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ พยายามสวมวิธีคิดของ เฟรดดี้ เข้าไป เลยทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ผมชอบหนังเรื่องนี้นะ จะมีอยู่ฉากหนึ่งที่ เฟรดดี้ พูดประมาณว่า “มึงเป็นของๆ กู” ซึ่งสุดท้ายแล้วหนังก็สะท้อนให้เห็นว่า “คน” ไม่ใช่สิ่งของที่เราจะยึดเอาไว้เป็นของตัวเอง จะทำให้เราปล่อยวางได้มากขึ้นครับ” ชินกล่าว

ภาพยนตร์เรื่อง แช่ง ผลิตโดยค่าย มันเวิร์ค โปรดักชั่น และได้ จิต กำเหนิดรัตน์ มาทำหน้าที่ผู้กำกับ นอกจาก ชิน จะมารับบทเด่นในตอน แทททู แล้ว ก็ยังได้ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล มารับบทอดีตคนรักเก่าของตัวละคร เฟรดดี้ นั่นเอง มีคิวเข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คืนจอเงินในรอบ 5 ปี! “ชิน ชินวุฒ” สุดตื่นเต้น รับบทช่างสักใน “แช่ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook