“The Voice 2018” คึกคัก ดีกรีแชมป์โชว์พลังเสียงทะลุรอบบลายด์ ออดิชั่น

“The Voice 2018” คึกคัก ดีกรีแชมป์โชว์พลังเสียงทะลุรอบบลายด์ ออดิชั่น

“The Voice 2018” คึกคัก ดีกรีแชมป์โชว์พลังเสียงทะลุรอบบลายด์ ออดิชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียว รอบบลายด์ ออดิชั่น ของเวที “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) ก็ผ่านมาแล้วครึ่งทาง กับการที่ 4 โค้ชต้องตามหาเสียงที่ดีที่สุดเข้าทีมให้ได้!

สำหรับสัปดาห์ที่ 4 ของรอบนี้ ไฮไลต์อยู่ที่เหล่าบรรดาเสียงระดับแชมป์เวทีดังของประเทศที่พกพาความมั่นใจเกินร้อยมาเขย่าเก้าอี้โค้ชทั้ง 4 อย่าง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มโค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล เริ่มด้วย หนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร ครูสอนร้องเพลงรุ่นเก๋าวัย 53 ปี ดีกรีแชมป์นักร้องดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2533 ที่ตั้งใจมาที่ เดอะ วอยซ์ เพื่อมาเรียนรู้จากเหล่าโค้ช และจะนำไปพัฒนาการเรียนการสอนของตนเอง บอกเลยว่าเธอคืออีกหนึ่งเสียงสายพลังที่ควรค่ากับทุกทีม แต่เสียงของเธอจะโดนใจโค้ชหรือไม่ ปูเสื่อรอกันได้เลย

หนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร

อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตาในวีคนี้ก็ได้แก่ บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร สาวเสียงกังวานวัยเพียง 18 ปีที่เคยคว้าแชมป์ เดอะ วอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 มาแล้ว ความจริงจังทำให้เธอเดินหน้าพัฒนาตัวเองเรียนต่อสายดนตรี ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล และขอมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้ 

บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร

งานนี้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ประกาศกร้าว ขอเลือกเสียงแบบธรรมชาติ และเทคนิคไม่มาก แต่ซ่อนอาวุธลับไว้เพียบนั้นจะสตรองและชิงผู้เข้าแข่งขันในดวงใจมาเป็นลูกทีมของเธอได้หรือไม่ แล้วคู่กัดตัวฉกาจอย่าง โค้ชป๊อบ ปองกูล จะมีวิธีสกัดกั้นโค้ชคนอื่นด้วยวิถีทางใด แอบกระซิบว่า หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล” ทั้งยังรอเก็บรายละเอียดทุกเม็ดเลยล่ะ แถมสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันเลือกเพลงของเขามาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นใหม่อีกต่างหาก รับชม เดอะ วอยซ์ 2018 พร้อมกัน วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 20.15-22.00 น. ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

การฟาดฟันของเหล่าบรรดาโค้ช

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “The Voice 2018” คึกคัก ดีกรีแชมป์โชว์พลังเสียงทะลุรอบบลายด์ ออดิชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook