หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้โท เปิดหน้ากากควายไทย The Mask Line Thai

หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้โท เปิดหน้ากากควายไทย The Mask Line Thai

หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้โท เปิดหน้ากากควายไทย The Mask Line Thai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮกันสมใจกองเชียร์ เมื่อผลแชมป์รอบ Final กรุ๊ปไม้โท คือ หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์ของกรุ๊ปไปครอง เอาชนะ หน้ากากควายไทย ไปอย่างสมศักดิ์ศรี เรียกว่าเป็นศึกหน้ากากที่ทั้งลุ้นทั้งมันจริงๆ ยกให้เป็นนักรบจากแดนอีสานที่ต้องมาประชันเสียงร้องกับนักรบแดนใต้ กินกันไม่ลงจริงๆด้วยเอกลักษณ์ของน้ำเสียงทั้งสองหน้ากากที่โดดเด่น

เรียกว่าเปิดศึกในรอบ Final ครั้งนี้ทั้งคู่มาประชันกันในเพลงคนบ้านเดียวกัน สนุกสนานครึกครื้นเรียกอารมณ์กองเชียร์ไปได้เต็มๆ ก่อนที่จะเปิดการแข่งขันที่หน้ากากมโนราห์ น้ำเสียงของเธอที่สะกดคนดูจนอยู่หมัดในเพลงคำตอบสุดท้าย ก่อนจะไปซึ้งๆกับน้ำเสียงลูกทุ่งอีสานของ หน้ากากควายไทย ที่มาในเพลง ของหมั้นเป็นของขวัญ โดนใจไปจังๆ จนน้ำตาคลอ

ซึ่งผลตัดสินออกมา หน้ากากมโนราห์ เป็นแชมป์กรุ๊ปไม้โท ทำเอาเจ้าตัวดีใจก่อนจะบอกว่า “ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้กับหนูนะคะ หนูก็จะขอเป็นตัวแทนกรุ๊ปเอาชัยชนะมาให้นะคะ”

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงภายใต้หน้ากากควายไทยเขาคือ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “โล่งครับ ตื่นตันใจและดีใจมากๆได้นำสิ่งที่ผมรักมาแสดงออกอย่างเต็มที่มากๆ ผมผูกพันธ์กับควายมาตั้งแต่เด็กครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดบ้านผมคือคนอีสานทั้งนั้นเลยครับที่บ้านผมเลี้ยงควายครับ ก็จำได้ว่า ยิ่งโตยิ่งคิดได้ว่าหลายๆคนชอบพูดว่าควายมันโง่ควายมันไม่ฉลาดเลย ควายเป็นสิ่งที่เอาไปว่าคนอื่น ผมแย้งในใจเสมอว่าไม่จริง ควายคือสัตว์ที่ฉลาดมากๆ ครับ ควายเป็นสิ่งที่ผูกพันธ์กับชีวิตคนไทยมาโดยตลอด และอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเพราะเขาทำข้าวให้เรากิน ถึงยังไงมันก็คือรากฐานของคนไทย เราเคยฝันด้วยสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเราจริงนะครับ แต่นั่นก็ขอบคุณสิ่งนั้นที่มันเป็นแพชชั่นที่ทำให้เราพยายามทำทุกอย่างให้เรามาถึงจุดนี้ และวันนี้ฝันที่มันซ้อนอยู่ข้างหลัง ความฝันมันได้โผล่ขึ้นมาให้เราได้ชื่นชม และผมอยากให้ทุกคนได้ชื่นชมด้วย ผมจะเป็นนักร้องลูกทุ่งฝากไว้ในซอกหลืบหัวใจของสาวๆ ทุกคนนะครับผม”

และในสัปดาห์หน้าเปิดศึกลุ้นกันต่อกับ 4 หน้ากากกรุ๊ปไม้เอก ในรอบ Semi Final หน้ากากแมนโกนจา, หน้ากากกระด้ง, หน้ากากเบญจรงค์ และหน้ากากนักรบไทย ลุ้นและทายไปพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้โท เปิดหน้ากากควายไทย The Mask Line Thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook