ตุ๊กตาผี-บ่วงนฤมิต-หน่วยลับสลับเลิฟ ละครล็อตแรกของช่อง 3 ปี 62

ตุ๊กตาผี-บ่วงนฤมิต-หน่วยลับสลับเลิฟ ละครล็อตแรกของช่อง 3 ปี 62

ตุ๊กตาผี-บ่วงนฤมิต-หน่วยลับสลับเลิฟ ละครล็อตแรกของช่อง 3 ปี 62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 พร้อมเปิดฉากรับปีใหม่ 2562 ด้วยละครล็อตใหม่ยกชุดส่งถึงหน้าจอที่บ้านแล้วจ้า กับละครใหม่หลากแนวที่ขนมากันทีเดียว เรียกว่าเปิดช่อง 3 สัปดาห์แรกของปีใหม่ก็จะเจอละครเรื่องใหม่ตลอดรับต้นปีเลยจ้า

เริ่มกันที่วันจันทร์-อังคาร กับละครแนวสยองขวัญลึกลับ ตุ๊กตาผี จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น ของผู้จัด สตางค์-ดิษย์ลดา ที่ได้สาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หวนคืนจอร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้ง หลังจากผลงานสุดท้ายกับทางช่อง 3 เมื่อปี 2550 การกลับมาของสาวจั๊กจั่นแฟนละครจะได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอในบทบาทของแม่ผู้รักและห่วงใยลูกที่สิงอยู่ในตุ๊กตาตัวโปรดของลูกสาว พร้อมเรื่องราวสุดหลอนจากวิญญาณตุ๊กตาทั้งหลายรอบตัว ที่จะออกมาสร้างความหลอนรับต้นปี โดยมี 
ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, ชาย ชาตโยดม, ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์ ฯลฯ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ 

โดยละคร ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 7 มกรคม 2562 

 

ต่อกันที่วันพุธ-พฤหัสบดี ด้วยเรื่อง บ่วงนฤมิต ละครแนวพีเรียดดราม่า สองยุค การันตีความอลังการดาวล้านดวงโดยผู้จัด ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา จากค่าย ฮูแอนด์ฮู ที่ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ออกอากาศให้แฟนๆ ติดตามสักที เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพระ-นาง แมท ภีรนีย์ และ โอม อัชชา ที่จับมือกันสร้างความสนุกจากเรื่อง รักนี้เจ้จัดให้ เมื่อปี 2557 จนคนดูเรียกร้องให้ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

เรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน

โดยละคร บ่วงนฤมิต ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562

 

ละครผีก็มี ละครดราม่าก็มา และก็ต้องไม่พลาดละครฮาที่จะส่งให้วันหยุดของคุณมีแต่รอยยิ้ม กับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่พร้อมรับประกันความฮาด้วยผู้จัด พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร จากค่าย พุด-เดิ้น จำกัด ที่เคยสร้างความฮาจาก รักนี้เจ้จัดให้ จนถูกใจคนดูทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว งานนี้ได้พระเอก ไม้ วฤษฎิ์ มาพลิกบทบาทเป็นหลายคาแรคเตอร์เพื่อเป็นสายลับประกบกับนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา ที่จะมาฮาเต็มขั้นในบทซุปตาร์สาวสุดแสบ นอกจากนี้ยังมี หยาดทิพย์ ราชปาล,กระทิง ขุนณรงค์ ,ริชชี่ อรเณศ,บอล จิตรภาณุ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายพร้อมสร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้ 

เรื่องราวของ หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคน ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า ผู้จัดการดารา "ต้องไม่ใช่ชายแท้" เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบเขา แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือ นางเอกซุปตาร์สาวที่ไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าเขาคือโจรโรคจิต ก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแล นางเอกสาวอีกคน เลยต้องยืนยันให้ซุปตาร์สาวเชื่อว่าเขาไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าเขาสองคนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น...ด้วยการ จูบ!!

ทุกอย่างจะอลหม่านแค่ไหน แฟนๆละครต้องห้ามพลาด หน่วยลับสลับเลิฟ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3  เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 4 มกราคม 2562

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ตุ๊กตาผี-บ่วงนฤมิต-หน่วยลับสลับเลิฟ ละครล็อตแรกของช่อง 3 ปี 62

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook