ได้ดูสักที! "บ่วงนฤมิต" การกลับมาของ "โอม-แมท"

ได้ดูสักที! "บ่วงนฤมิต" การกลับมาของ "โอม-แมท"

ได้ดูสักที! "บ่วงนฤมิต" การกลับมาของ "โอม-แมท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมา(นาน)พักใหญ่ ในที่สุดแฟนละครก็จะได้ดูแล้วจ้า กับละคร บ่วงนฤมิต สุดยอดความอลังการดาวล้านดวง ตามสไตล์ผู้จัด ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา ที่ไม่ว่าจะสร้างละครเรื่องไหนก็จัดความอลังการทั้งโลเคชั่นและคอสตูมให้ปังสุดๆ

และเรื่องนี้ยังเป็นการหวนคืนจอของพระ-นาง โอม-อัชชา และ แมท ภีรนีย์ ที่เคยจับคู่กันสร้างความปังในละคร รักนี้เจ้จัดให้ มาก่อนหน้านี้แล้ว งานนี้ขอจัดความอลังการรับต้นปี 2562 กันเลย และนอกจากพระ-นาง โอม-แมท ยังได้นักแสดงมาฝีมือมาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา, อาร์ต-พศุตม์, สเตฟานี เลอร์ช, หมู-กลศ, ต่าย เพ็ญพักตร์, ต่อง สาวิตรี ฯลฯ ถือว่าเป็นละครดีที่น่าติดตามสุดๆ เลยล่ะ

โอม อัชชา กล่าวว่า "สำหรับผม เรื่องนี้สนุกมากครับ คือนักแสดงทุกคนเล่นกันแบบว่าจัดเต็มมากๆ ครับ ใส่อารมณ์กันเต็มที่มาก เพราะในเรื่องต้องเล่นแบบว่า ละครซ้อนละคร ถามผมว่ายากไหม มันยากนะครับ ด้วยความที่เราเล่นในยุคอดีต ยุคปัจจุบัน คือสลับกันไปมา ก็ยากตรงที่จำเชื่อคาแรคเตอร์กันนี้แหละครับ แต่ก็สนุกครับ อยากให้แฟนๆ ละครต้องติดตามกัน"

ส่วนนางเอกสาว แมท กล่าวว่า "สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่ค่ะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆ เลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันค่ะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ ต้องติดตามชมกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ"

บ่วงนฤมิต จากนวนิยายของผู้แต่งนามปากกา ลินิน เรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็น "ความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ ความมั่นคง ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน" 

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้นบวกกับนักแสดงที่มากฝีมือมาปะทะกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดต้องติดตามชมในละคร บ่วงนฤมิต เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ได้ดูสักที! "บ่วงนฤมิต" การกลับมาของ "โอม-แมท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook