พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! เปิดผังละครช่อง 8 ปี 2562

พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! เปิดผังละครช่อง 8 ปี 2562

พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! เปิดผังละครช่อง 8 ปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมัดเด็ดละครปี 2562 ของทางช่อง 8 เตรียมเสิร์ฟละครหลากรสหลายแนว ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ทั้งแนวความเชื่อ ลึกลับ ดราม่า แอ็คชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ ประเดิมที่ละครแนวดราม่ากันก่อน ซึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย อย่าง ปมรักสลับหัวใจ เรื่องนี้น่าจะเป็นดราม่าชงเข้มสุดพลัง เพราะได้พระนางอย่าง แอนดริว เกร้กสัน, เชียร์ ฑิฆัมพร มาประกบคู่กันครั้งแรก รับรองการปะทะทางฝีมือการแสดงของทั้งคู่เข้ม ครบรสแน่นอน ส่วนละครดราม่า ที่หลายคนรอคอยให้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง เทพธิดาขนนก ได้เซ็กซี่สตรองตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม ปะทะเดือดกับ นางเอกเลือดใหม่ จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์

โดยได้ เอี๊ยง สิทธา เป็นพระเอก ซึ่งเป็นละครที่รวมพลคนลูกทุ่งตัวจริงแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง สุทธิราช, ฝน ธนสุนทร, ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาล่า อาร์สยาม, เพลง อาร์สยาม, อ๊อฟ ศุภณัฐ ฯลฯ

และละครพีเรียด แนวดราม่าอีกเรื่องที่หลายคนจับตามอง คือ ดงผู้ดี เพราะเป็นละครโชว์ฝีมือการกำกับของผู้จัด ตั้ว ศรัณยู ที่มาทำให้ช่อง 8 ครั้งแรก โดยได้ สมาร์ท กฤษฎา ประกบกับ นางเอกเลือดใหม่ นนนี่ ณัฐชา

ต่อกันที่ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น ของผู้จัด ร็อคกี้ สุรบดินทร์ ก็ดึงเอา ตูมตาม ยุทธา มาประกบกับ นางเอกหน้าหวาน แซนดี้ ชลิดา ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าจะเข้มข้น ชนิดน้ำตาท่วมจอ และเชื่อว่าเคมีของพระนางคู่นี้ น่าจะทำเอาคนดูฟินแน่นอน

ส่วนละคร เพลิงริษยา ของผู้จัดหน้าใหม่ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ก็ได้นางเอก แซนดี้ ชลิดา ประกบคู่กับ พระเอกหน้าหล่อ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ร่วมด้วย โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน ที่พร้อมจะทวีความร้ายกาจใส่หน้าจอ ซึ่งทั้งคู่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก รับรองเดือดทะลุจอแน่นอน

มาต่อกันที่ละครแนวดราม่า แต่แฝงไปด้วยเรื่องความเชื่อ ความลึกลับอย่าง มณีนาคา ที่ผูกเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องพญานาค ซึ่งได้ ตูมตาม ยุทธนา มาประกบคู่ ยีน เกวลิน ครั้งแรก เคมีของคู่นี้รับรองฟินกระจายแน่นอน

และ เพรงลับแล ก็เป็นอีกหนึ่งละครแนวหลอน ลึกลับ ที่จับเอา 3 นางงาม มาปะทะเดือด ฝ้าย เวฬุรีย์, น้ำตาล ชลิตา, ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ ประกับ พระเอก สมาร์ท กฤษฎา ปิดท้ายกันที่ละครแนวคอมเมดี้ ที่มีความแฟนตาซี เข้ามาร่วมด้วย อย่าง มัจจุราชฮอลิเดย์ ก็ได้พระเอกลูกหม้อ ฟิล์ม รัฐภูมิ ประกบ ฝ้าย เวฬุรีย์ และยังดึงเอา ณัฎฐ์ เทพหัสดิน มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรกอีกด้วย

เรียกว่าเป็นปีที่อัดแน่นไปด้วยละครหลากรส และนักแสดงมากฝีมือล้นจอ เชื่อว่าจะถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พร้อมปล่อยหมัดเด็ด! เปิดผังละครช่อง 8 ปี 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook