ฟินรับปีใหม่ "ดีโอ EXO" มาพร้อมซีรีส์ดัง 100 Days my Prince ลงจอทีวีไทย

ฟินรับปีใหม่ "ดีโอ EXO" มาพร้อมซีรีส์ดัง 100 Days my Prince ลงจอทีวีไทย

ฟินรับปีใหม่ "ดีโอ EXO" มาพร้อมซีรีส์ดัง 100 Days my Prince ลงจอทีวีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดรับปีใหม่ไปกับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังจากช่อง PPTV ช่อง 36 ที่เรียกว่าเป็นม้าเร็วคว้าซีรีส์เกาหลีเรื่องดังมาลงจอทีวีไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 62 ด้วยผลงานซีรีส์พีเรียดโรแมนติกคอมเมดี้ยุคโชซอน 100 Days my Prince ที่มีชื่อไทยว่า รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย นำแสดงโดย โดคยองซู หรือ หนุ่มดีโอ นักร้องหนุ่มแห่งวงเอ็กโซ (EXO) ผู้โด่งดังและคว้าหัวใจสาวไทยมาแล้วทั่วประเทศ โดยมารับบทเป็น เจ้าชายรัชทายาทอียูล และ วอนดึก ประกบนางเอกสาวผู้ซึ่งมีรางวัลการันตีความสามารถมาแล้วหลายรางวัล นัมจีฮยอน มารับบท ฮงชิม

รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย (100 Days my Prince) เป็นซีรีส์สุดสนุกที่จะมาชวนคอซีรีส์ฟินไปกับความน่ารักสุดโรแมนติก เรื่องราวขององค์รัชทายาท อียูล (โดคยองซู) หรือ (ดีโอ วงเอ็กโซ) ที่ได้รับบาดเจ็บจนความจำเสื่อม จนชีวิตตกผกผันทำให้เขากลายเป็น วอนดึก หนุ่มสามัญชนคนธรรมดาที่ไม่เอาไหน เป็นเวลานานถึง 100 วัน แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วองค์รัชทายาทไม่ได้เพียงแต่ได้รับบาดเจ็บ แต่เขายังถูกลอบปลงพระชนม์จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทำให้ความทรงจำช่วงร้อยวันนั้นของเขาได้หายไป เลยเป็นเหตุให้เจ้าชายอียูลได้มาพบกับสาวโสดอายุมากที่สุดในโซซอน อย่าง ฮงซิม (นัมจีฮยอน) หญิงสาวผู้ชาญฉลาด และทำงานในสำนักสืบสวน เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับหนุ่มที่ไม่มีอะไรดีอย่าง วอนดึก และยิ่งเธอผลักไสเขาให้ไกลออกไปเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งมองเห็นความดีในตัวของเขามากขึ้นเท่านั้น

งานนี้ต้องมาติดตามชมว่า ร้อยวันของเขาและเธอจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น ห้ามพลาดผลงานซีรีส์จากแดนกิมจิพล็อตเรื่องแนวย้อนยุคสุดโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย (100 Days my Prince) เตรียมออกอากาศด้วยความคมชัดระดับเอชดี (HD) ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ประเดิมตอนแรกวันที่ 10 มกราคม 2562 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟินรับปีใหม่ "ดีโอ EXO" มาพร้อมซีรีส์ดัง 100 Days my Prince ลงจอทีวีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook