เตรียมต้อนรับ "สไปเดอร์แมนผิวสี" ใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse”

เตรียมต้อนรับ "สไปเดอร์แมนผิวสี" ใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse”

เตรียมต้อนรับ "สไปเดอร์แมนผิวสี" ใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่พร้อมกับความมันในรูปแบบแอนิเมชั่นของ “สไปดี้” คนใหม่ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเป็นหนุ่มผิวสีอีกต่างหากใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse”

สำหรับสาวกสไปเดอร์แมนทั่วโลกโดยเฉพาะ เมื่อซูเปอร์ฮีโร่ใยแมงมุมกลับมาสร้างความสุขสันต์กันตั้งแต่ต้นปี “Spider-Man: Into the Spider-Verse” ว่าด้วยเรื่องราวของ ไมลส์ โมราเลส (พากย์เสียงโดย ชามีค มัวร์) เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตนเองก็เป็นสไปเดอร์แมนด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังพบว่า ในจักรวาลนี้สไปเดอร์แมนไม่ได้มีเพียงคนเดียว เขาเริ่มออกช่วยเหลือผู้คน รวมถึงคนที่เขารักนั่นก็คือ พ่อ นั่นเอง

การพบกันของ 2 สไปเดอร์แมน

แน่นอนว่าใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse” คุณจะได้พบกับรวมมิตรสไปเดอร์แมน ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (พากย์เสียงโดย เจค จอห์นสัน), เกวน สเตซี (พากย์เสียงโดย เฮลี สไตน์เฟลด์), ลุงแอรอน (พากย์เสียงโดย มาเฮอร์ชาลา อาลี) เป็นต้น และเป็นการทำงานร่วมกันของ 3 ผู้กำกับอย่าง บ็อบ เพอร์ซิเช็ตติ, ปีเตอร์ แรมซีย์ และ ร็อดนีย์ ร็อธแมน โดยเป็นการผนึกกำลังกันของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับ มาร์เวล และสร้างภาพยนตร์โดย โซนี่ พิคเจอร์ส

“เป้าหมายของเราอยู่ที่การขยายสไตล์วิชวลและสีสันที่ใช้ออกไปอีก เพื่อนำเสนอหนังที่อาจจะดูแตกต่างจากหนังแอนิเมชั่นซีจีเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมาในอดีต” คำกล่าวจาก บ็อบ เพอร์ซิเช็ตติ ซึ่งเคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่าง The Little Prince และ Puss in Boots มาแล้ว ซึ่งเขาเล่าเพิ่มเติมอีกว่า จุดแข็งของการ์ตูนคือสามารถรวมประเด็น การเคลื่อนไหว หรือการกระทำที่กระชับและชัดเจนจริงๆ ได้ในภาพๆ เดียว นอกจากจะออกแบบและทดลองกับสไตล์วิชวลที่น่าตื่นตะลึงแล้ว พวกเขายังแสดงความเคารพต่อหนังสือการ์ตูนวินเทจสุดคลาสสิกอีกด้วย

สีสันและวิชวลสุดตระการตา

ในขณะที่ ปีเตอร์ แรมซีย์ อีกหนึ่งขุนพลชั้นแนวหน้าของวงการแอนิเมชั่นในปัจจุบันกล่าวเสริมถึงตัวละครเอกอย่าง ไมลส์ โมราเลส ว่า “การขาดแคลนฮีโร่และตัวละครเอกที่ไม่ใช่คนผิวขาวเป็นเหมือนกำแพงทางจิตใจที่สัมผัสได้สำหรับคนผิวสีครับ ผมเชื่อว่าการแนะนำ ไมลส์ โมราเลส ในฐานะสไปเดอร์แมนจะเป็นตัวจุดประกายความเปลี่ยนแปลง และเป็นเทรนด์ในการจินตนาการและนำเสนอตัวละครที่ไม่ใช่ผิวขาวและไม่ใช่ผู้ชาย นั่นเป็นเรื่องราวที่เราตั้งใจจะบอกเล่าครับ” ส่วน ร็อดนีย์ ร็อธแมน ก็กล่าวทิ้งท้ายว่า ทีมตั้งเป้าจะสร้างสิ่งที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่โดยสิ้นเชิงสำหรับผู้ชม แต่ท้ายที่สุดแล้ว “แต่หัวใจของหนังเรื่องนี้คือความสัมพันธ์ระหว่าง ไมลส์ และครอบครัวของเขาครับ” 

สามพลังรวมกันเป็นหนึ่ง ความแหวก แปลก สดใหม่ สำหรับสาวกสไปเดอร์แมน พบกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse เปิดฉายรอบพิเศษ 3-9 มกราคม 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ฉายจริง 10 มกราคม เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตรียมต้อนรับ "สไปเดอร์แมนผิวสี" ใน “Spider-Man: Into the Spider-Verse”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook