นิด อรพรรณ อดีตนางเอกช่อง7 กับเส้นทางสู่ผู้จัดละคร

โพลีพลัสจัดให้! "นิด อรพรรณ" กับผลงานในฐานะผู้จัดละคร

โพลีพลัสจัดให้! "นิด อรพรรณ" กับผลงานในฐานะผู้จัดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ นิด-อรพรรณ วัชรพล หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ อรพรรณ พานทอง หลายคนต้องนึกถึงนางเอกช่อง 7 สาวฟันกระต่ายที่มีภาพลักษณ์สุดสดใสน่ารัก ที่เป็นทั้งนักแสดง และนางแบบถ่ายแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่นที่เคยโด่งดังสุดๆ ในยุค 80

โดย นิด อรพรรณ ได้มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ระหว่างปี 2526-2536 ภาพยนตร์เรื่อง อาจารย์อ้วนสติเฟื่อง (2525), กุนซืออ้วน (2525) และแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นต่อมาอีกหลายเรื่อง โดยเรื่องที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ วันวานยังหวานอยู่ (2526) คู่กับอรรถพล ประเสริฐยิ่ง และ วันนี้ยังมีเธอ (2526) จากนั้นได้หันไปแสดงละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง ก่อนจะผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง ก่อตั้งบริษัทโพลีพลัส ผู้จัดรายการโทรทัศน์ และละครโทรทัศน์ต่างๆ ในปัจจุบัน ที่หลายคนคุ้นเคยกับสโลแกน "โพลีพลัสจัดให้" ที่สร้างรายการและละครดังเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องมาหลายปี

เรียกว่า โพลิพลิส เป็นค่ายผลิตสื่อบันเทิงที่มีผลงานออกมาอย่างหลากหลาย อย่างรายการดังที่ยังมีให้ติดตามกันในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นรายการ 3 แซบ, ดาวกระจาย, ศึก 12 ราศี, ตลาดสดพระราม 4 ฯลฯ หรือละครดังต่างๆ อย่าง ระบำดวงดาว, ดาวเปื้อนดิน, วังวารี, ยอดยาหยี, กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้, นางสาวจริงใจกับนายแสนดี, ต่างฟ้าตะวันเดียว, แรมพิศวาส, ดั่งดวงหฤทัย, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, เสน่หาสัญญาแค้น, นางชฎา ฯลฯ

โดยในปี 2561 ค่ายโพลีพลัสที่นิด อรพรรณ เป็นผู้จัด ได้ส่งละคร 2 เรื่องมาให้คนดูได้ติดตามกัน อย่างเรื่อง คุณชายไก่โต้ง ออกอากาศทางช่อง 7 สี ละครที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องโดย ชัยบรรณ์ชา รูปคม บทโทรทัศน์โดย หมู่มวล กำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ นำแสดงโดย โดนัท ภัทรพลฒ์ และ โบว์ เมลดา ออกอากาศเมื่อ 12 มกราคม 2561 – 16 กุมภาพันธ์ 2561 

และละคร บ่วงรักซาตาน ออกอากาศทางช่อง 3 ละครแนวโรแมนติก ดราม่า คอเมดี้ ดัดแปลงจากบทประพันธ์ มนตร์มือมาร ของ ชมจันท์ บทโทรทัศน์โดย กังสดาล กำกับการแสดงโดย นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ นำแสดงโดย โดม-ปกรณ์ ลัม และ มาร์กี้ ราศรี ออกอากาศเมื่อ 6 เมษายน 2561– 27 เมษายน 2561

>> “สรัย วัชรพล” ลูกสาว “นิด อรพรรณ” รวยจริงถึงขั้นทายาทพันล้านเลยนะ!

>> ส่องภาพ 3 ทายาทโพลีพลัส ลูก นิด อรพรรณ หล่อสวยทุกคน

>> “สรัย วัชรพล” ลูกสาว “นิด อรพรรณ” มีรายได้จากยูทูบเบอร์ที่เห็นแล้วต้องร้อง โอ้มายก๊อด!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ โพลีพลัสจัดให้! "นิด อรพรรณ" กับผลงานในฐานะผู้จัดละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook