สายเกาก็มา! "ขนมจีน" ลงทุนแปลงโฉมเป็นไอดอลเกาหลี "ลิซ่า BLACKPINK"

สายเกาก็มา! "ขนมจีน" ลงทุนแปลงโฉมเป็นไอดอลเกาหลี "ลิซ่า BLACKPINK"

สายเกาก็มา! "ขนมจีน" ลงทุนแปลงโฉมเป็นไอดอลเกาหลี "ลิซ่า BLACKPINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งัดความชอบออกมาโชว์ งานนี้สาว ขนมจีน กุลมาศ เปลี่ยนโฉมเป็นไอดอลเกาหลีสุดฮอต อย่าง ลิซ่า–ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK งานนี้เจอรุ่นพี่ที่แอบปลื้มอย่าง ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา ลงทุนแปลงโฉมแต่งหญิงเซอร์ไพรส์แบบเต็มๆ ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 บอกเลยว่างานนี้ทำเอาขนมจีนน้ำตาซึม เพราะเธอชื่นชอบรุ่นพี่อย่างติ๊นา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และไม่คิดว่าติ๊นา จะยอมเปลี่ยนลุคเพื่อมาเซอร์ไพร์สเธอได้ขนาดนี้

ขนมจีนเผยว่า "ตอนแรกขนมจีนก็เต้นไป ก็เห็นแล้วแหละว่ามีใครเข้ามา แต่ไม่ได้มอง ไม่ได้สนใจ พอมองแล้วก็ยังจำพี่ติ๊นาไม่ได้ด้วย เพราะสวยมาก หน้าหวานมาก หน้าหวานกว่าขนมจีนซะอีก คือชื่นชอบพี่ติ๊นาตั้งแต่สมัยเรียน วันนี้ดีใจมากที่ได้มาร่วมโชว์ด้วยกัน สำหรับโชว์นี้ทำเพื่อสนองความต้องการตัวเองอย่างเดียวเลย เพราะเราเป็นติ่งวงนี้ ชอบ BLACKPINK มาก แล้วเพลงนี้ในวงเค้าร้อง 4 คน แต่เราเอามาร้องคนเดียวหมดเลย ยากมาก เหนื่อยมาก ตอนซ้อมต้องเอาท่อนแร็พไปยืดให้ช้าลง แกะตามทีละคำอีกด้วย"

ด้านติ๊นาเผยว่า "เคยแต่งหญิงมาบ้าง แต่ไม่เคยจัดเต็มขนาดนี้มาก่อน ใส่ส้นสูงยิ่งไม่เคยเลย นับว่าเป็นครั้งแรกเลย กังวลและก็ตื่นเต้นมาก เอาจริงๆนะในชีวิตไม่เคยโชว์อะไรแบบนี้มาก่อน ตอนทีมงานติดต่อมาเราก็ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ แต่เต็มที่มาก ตั้งใจอยากมาเจอขนมจีนด้วย อยากมาให้กำลังใจ เซอร์ไพร์สเค้า ติดตามดูน้องอยู่ตลอด เก่งและมีความสามารถมากๆ ขอกำลังใจจากแฟนๆ ตี๊นาด้วย โหวตให้น้องขนมจีนเยอะๆเลย"

นอกจากโชว์ของขนมจีนแล้ว สัปดาห์นี้ยังจัดเต็มทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว, ซอ จียอน และสามารถร่วมโหวตตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Offประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันที จนถึงวันจันทร์ เวลา 24.00 น.

ติดตามชมรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ลิซ่า BLACKPINK

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สายเกาก็มา! "ขนมจีน" ลงทุนแปลงโฉมเป็นไอดอลเกาหลี "ลิซ่า BLACKPINK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook