"ไม้-กระทิง" เลิฟซีนจูบบังหน้า แกล้งเป็นคู่รักกำมะลอ "หน่วยลับสลับเลิฟ"

"ไม้-กระทิง" เลิฟซีนจูบบังหน้า แกล้งเป็นคู่รักกำมะลอ "หน่วยลับสลับเลิฟ"

"ไม้-กระทิง" เลิฟซีนจูบบังหน้า แกล้งเป็นคู่รักกำมะลอ "หน่วยลับสลับเลิฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความฮากันแล้ว สำหรับละครคอเมดี้เรื่องใหม่ หน่วยลับสลับเลิฟ ทางช่อง 3 ของผู้จัด พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร ที่พาสองพระ-นาง มิ้นต์ ชาลิดาและ ไม้ วฤษฎิ์ มาชวนไบโพล่ากัน สาดความฮาสร้างเสียงฮาให้แฟนละครได้ขำกันตั้งแต่ตอนแรก

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อนางเอกสาว นับดาว (มิ้น ชาลิดา) นักแสดงซุบเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ต้องมาพานพบกับผู้จัดการคนใหม่อย่าง ช้าง (ไม้ วฤษฎิ์) ซึ่งจริงๆ แล้ว ช้างทำงานเรื่องการสืบเกี่ยวกับการฆาตกรรม และคดียาเสพติดอยู่ งานนี้เจ้าตัวได้รับมอบหมาย ให้มาสืบเรื่องราวในกองถ่ายทำละคร หลังจากมีการเกิดฆาตกรรมขึ้น ยังไม่แค่นั้นยังมีคู่หูคนสนิทอย่าง เอก (กระทิง ขุนณรงค์) ซึ่งงานนี้ก็ต้องปลอมตัว มาเป็นผู้จัดการดาราเหมือนกัน แต่ที่เด็ดกว่านั้น คือเอกจะต้องแต่งหญิง เป็นคู่รักของช้างในเรื่องนั่นเอง

ฉากนี้เป็นการเข้าฉากกันครั้งแรกๆ ของไม้ และ มิ้น วันแรกที่เจอกัน ไม้จะต้องแต่งตัวเป็นหนุ่มขาลุย หนวด เครา รุงรัง ทำให้มิ้นตกใจ เพราะไม่เคยเจอ คิดว่าเป็นพวกโรคจิต เข้ามาในห้องแต่งตัวนักแสดง มิ้นกลัวถูกทำร้าย เลยจัดหนักเสียเต็มเหนี่ยว ทั้งทุบ ทั้งตีไม้เสียจนน่วม

เบื้องหลังการถ่ายทำก็สนุกสนานกันเต็มที่ ไม้ มาแต่งหน้า ทำผม ติดหนวด กันตั้งแต่เช้า โดยผู้จัด คุณพุดเดิ้น ออกแบบสไตล์ของไม้ ได้อย่างเท่ห์ รับรองว่า ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน และฉากนี้ ก็เป็นการปะทะกัน ของทั้งสองฝ่าย ด้วยความเข้าใจผิด มิ้นคิดว่าไม้เป็นพวกโรคจิต เข้ามาในห้องแต่งตัวนักแสดง เมื่อทั้งคู่ต้องออกแรงปะทะกัน มิ้นมีแรงเท่าไหร่ ก็ใส่ไปเต็มกำลัง

ส่วนความสะบักสะบอมของไม้นั้น ไม่ต้องพูดถึงเรียกว่าเอาชีวิตแทบไม่รอดกันเลยทีเดียว แต่ที่เด็ดกว่านั้น ก็ตอนที่กระทิงจะต้องสวมบทบาท เป็นคู่รักกับไม้ เพื่อกลบเกลื่อน ภารกิจที่ทั้งสองมาทำงานด้วยกันครั้งนี้ เรียกว่า มีการโชว์จูบให้เห็นกันเลยทีเดียว ทั้งมิ้น หยาด ริชชี่ ซึ่งเข้าฉากอยู่ด้วยกันก็พลอยอึ้งกันไปหมด เพราะหนุ่มไม้และกระทิงก็ทำทุกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผู้จัด คุณพุดเดิ้นจะให้ทำอะไร เจ้าตัวก็ไม่เคยปฎิเสธ

เตรียมลุ้นจูบแรกของกระทิงและไม้ ที่หาชมที่ไหนไม่ได้ ว่าจะฮาวายป่วงขนาดไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 จ้า

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ไม้-กระทิง" เลิฟซีนจูบบังหน้า แกล้งเป็นคู่รักกำมะลอ "หน่วยลับสลับเลิฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook