ก็ไม่รู้สินะ! สาเหตุ "บ่วงนฤมิต" เรตติ้งหล่นวูบ?

ก็ไม่รู้สินะ! สาเหตุ "บ่วงนฤมิต" เรตติ้งหล่นวูบ?

ก็ไม่รู้สินะ! สาเหตุ "บ่วงนฤมิต" เรตติ้งหล่นวูบ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเข้าศักราชใหม่ปี 2562 ช่อง 3 ก็เริ่มปล่อยละครล็อตแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว หวังโกยเรตติ้งรับต้นปีกันแบบงามๆ แต่ละครล็อตแรกของปีอย่าง บ่วงนฤมิต ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ที่ได้พระ-นาง แมท ภีรนีย์ และโอม อัชชา กลับมาเจอกันในรอบหลายปี ก็ดูท่าจะเปิดตัวไม่สวยในส่วนของเรตติ้งแล้วล่ะ

เรียกว่าไม่ปังเหมือนครั้งก่อน หลังเคยจับคู่กันโกยเรตติ้งในละคร รักนี้เจ้จัดให้ เมื่อปี 2557 มาถึงเรื่องนี้ก็โกยเรตติ้งกันเช่นเคย

แต่หลังจากการสรุปตัวเลขความปังของละครออกมา ก็ดูไม่ง่ายซะแล้วสำหรับเรื่องนี้ กับการเปิดตัวตอนแรกเมื่อวันที่ 2 ม.ค.2562 ทำเรตติ้งไปได้ที่ 2.1 และตอนที่ 2 ออกอากาศวันที่ 3 ม.ค. 2562 ทำเรตติ้งไปแค่ 1.7 เรียกว่าดิ่งลงอย่างน่าตกใจ

ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากหลายสาเหตุ อาจเป็นเพราะละครถูกดอง ถ่ายทำไว้นานกว่า 2 ปี มาออนอีกทีเสื้อผ้าหน้าผม ภาพรวมละครก็ดูเชยไปซะแล้ว ประกอบกับการติดเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ ทำให้คนยังไม่เริ่มดูละคร เท่านั้นยังไม่พอ เนื้อหายังถูกหั่นให้จบภายใน 9 ตอน จากทั้งหมด 12 ตอน จนคนดูเริ่มบ่นว่าดูไม่รู้เรื่อง ผลจากการตัดต่อกระโดดไปมานั่นเอง

แซ่บสุดคือในวันที่ละครออกอากาศ มีข่าวของส่วนตัวของนางเอก แมท ภีรนีย์ ที่กลายเป็นประเด็นร้อนจนถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ฉุดเรตติ้งละครให้หล่นวูบ 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเหลือเกิน! รวมๆ สาเหตุแล้วก็อยากจะลูบหลังเบาๆ เป็นกำลังใจ มารอดูกันว่า บ่วงนฤมิต จะดึงเรตติ้งขึ้นก่อนละครอวสานในเดือนนี้ได้หรือไม่?

>> ฟีดแบคคนดู "บ่วงนฤมิต" ตอนแรก ...ชาวเน็ตบ่น ไม่สมที่รอคอย

>> "แมท ภีรนีย์" งานยาก! ควบ 3 คาแรคเตอร์ ละครซ้อนละคร ใน "บ่วงนฤมิต"

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ก็ไม่รู้สินะ! สาเหตุ "บ่วงนฤมิต" เรตติ้งหล่นวูบ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook