ลูกสาว "Dick Cheney" ร้อนตัว! โต้กลับ "Christian Bale" หลังขอบคุณซาตานที่งานลูกโลกทองคำ

ลูกสาว "Dick Cheney" ร้อนตัว! โต้กลับ "Christian Bale" หลังขอบคุณซาตานที่งานลูกโลกทองคำ

ลูกสาว "Dick Cheney" ร้อนตัว! โต้กลับ "Christian Bale" หลังขอบคุณซาตานที่งานลูกโลกทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช่ว่างานประกาศรางวัลจะมีแต่ความชื่นมื่น เพราะดราม่าสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ...

ดูเหมือนจะเป็นสุนทรพจน์บนเวทีลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globe Awards ครั้งที่ 76 ประจำปี 2019 ที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้างเลยทีเดียวสำหรับคำกล่าวของ “คริสเตียน เบล (Christian Bale)” นักแสดงระดับคุณภาพวัย 44 ปีซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์เพลงหรือตลกจากเรื่อง Vice โดยเขารับบทเป็น ดิ๊ก เชนีย์ (Dick Cheney) อดีตรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในยุค จอร์จ ดับเบิลยู บุช ที่มีบทบาทเด่นในเรื่องของการต่อต้านผู้ก่อการร้าย และผลักดันให้ทหารสหรัฐฯ บุกทำสงครามที่ประเทศอัฟกานิสถาน

Getty Imagesคริสเตียน เบล

เจ้าของ 2 รางวัลลูกโลกทองคำ และอีก 1 รางวัลออสการ์กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของวงการภาพยนตร์ซึ่งเป็นสิ่งที่เขารักมาอย่างยาวนาน รวมถึงภรรยาและลูกๆ สำหรับคำแนะนำ ความรัก และจิตวิญญาณที่มอบให้ อีกทั้งยังแซว อดัม แม็กเคย์ (Adam McKay) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Vice อีกต่างหาก

>> “Bohemian Rhapsody” คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม “ลูกโลกทองคำ”-“Rami Malek” ได้นำชาย

แต่ประเด็นที่คนทั่วโลกพูดถึงคงหนีไม่พ้นประโยคสั้นๆ ที่ว่า “ขอบคุณซาตานที่มอบแรงบันดาลใจให้กับผม” ก่อนที่ เบล จะกล่าวขอบคุณนักแสดงและทีมงาน และขออุทิศรางวัลดังกล่าวให้กับทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

IMDbกับบทบาทอดีตรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ

ทว่าเรื่องไม่ได้จบอยู่เพียงแค่บนเวที เพราะในเวลาต่อมา ลิซ เชนีย์ (Liz Cheney) ลูกสาวของ ดิ๊ก เชนีย์ ออกมาทวีตโต้ตอบ คริสเตียน เบล ว่า “ซาตานคงจะมอบแรงบันดาลใจให้เขาทำสิ่งนี้ด้วยเหมือนกันสินะ!” พร้อมแปะลิงค์ข่าวในปี 2008 ที่เขาโดนจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายแม่และพี่สาวของตนเอง คาดการณ์กันว่า เธอน่าจะตีความว่า นักแสดงมือรางวัลคนดังกล่าวเปรียบเทียบพ่อของเธอว่าเป็นซาตาน แม้ว่า เบล จะไม่ได้เอ่ยชื่อออกมาก็ตาม

ไม่รู้ว่าดราม่านี้จะจบลงเช่นไร อย่างไรก็ตาม เบล ก็คว้าลูกโลกทองคำตัวที่ 2 กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเคยได้จากสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมมาแล้วเมื่อปี 2011 จากภาพยนตร์เรื่อง The Fighter ซึ่งในปีนี้เขาสามารถเอาชนะสุดยอดนักแสดงอย่าง จอห์น ซี. ไรลีย์ (John C. Reilly) จาก Stan & Ollie, วิกโก้ มอร์เทนเซ่น (Viggo Mortensen) จาก Green Book และ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด (Robert Redford) จาก The Old Man & the Gun ได้อีกด้วย

 

>> “Sandra Oh” นักแสดงหญิงเอเชียที่คว้า "นำหญิง" ลูกโลกทองคำ ในรอบเกือบ 40 ปี!

>>  เบิกตัวแม่ "เลดี้ กาก้า" กับชุดสีพาสเทล ในฐานะนักแสดงฮอลลีวูด ที่งานลูกโลกทองคำ 2019

>>  "Lady Gaga" เล่าประสบการณ์แต่งเพลง "Shallow" ที่ทำให้เธอคว้ารางวัล “ลูกโลกทองคำ 2019”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูกสาว "Dick Cheney" ร้อนตัว! โต้กลับ "Christian Bale" หลังขอบคุณซาตานที่งานลูกโลกทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook