“Bryan Singer” อดีตผกก. “Bohemian Rhapsody” โพสต์ขอบคุณหลังไม่มีใครเอ่ยถึงในงานลูกโลกทองคำ

“Bryan Singer” อดีตผกก. “Bohemian Rhapsody” โพสต์ขอบคุณหลังไม่มีใครเอ่ยถึงในงานลูกโลกทองคำ

“Bryan Singer” อดีตผกก. “Bohemian Rhapsody” โพสต์ขอบคุณหลังไม่มีใครเอ่ยถึงในงานลูกโลกทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook TV/Movies ยังคงเกาะติดควันหลงจากงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globes Awards ครั้งที่ 76 ประจำปี 2019 อย่างต่อเนื่อง อีกหนึ่งประเด็นที่คอหนังทั่วโลกสนใจก็คือการออกมาโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียของผู้กำกับชื่อดัง “ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer)” นั่นเอง

“ช่างเป็นเกียรติอะไรเช่นนี้ ขอบคุณ” ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับสัญชาติอเมริกันวัย 53 ปี พร้อมลงท้ายด้วยแฮชแท็ก #HollywoodForeignPress เกิดขึ้นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า จากเวทีดังกล่าว ซึ่งในช่วงที่ทีมงานไม่ว่าจะเป็นทีมโปรดิวเซอร์หรือแม้แต่นักแสดงนำอย่าง รามี มาเล็ค ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่องเดียวกันขึ้นไปรับรางวัลบนเวที กลับไม่มีการเอ่ยถึง ซิงเกอร์ แม้แต่นิดเดียว ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าโพสต์ดังกล่าวเกิดจากความน้อยใจหรือเป็นไปอย่างที่เขาพิมพ์จริงๆ กันแน่

Getty Imagesภาพเหตุการณ์ตอนทีมงาน Bohemian Rhapsody ขึ้นรับรางวัลลูกโลกทองคำ

>> “Bohemian Rhapsody” คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม “ลูกโลกทองคำ”-“Rami Malek” ได้นำชาย

หลายคนอาจสงสัยว่า ซิงเกอร์ มีความเชื่อมโยงอะไรกับหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของตำนานวงการเพลงร็อคอย่าง เฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี แห่งวง Queen ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เขาเคยนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ในตอนแรก ก่อนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งดังกล่าวในเดือนธันวาคมปี 2017 โดยผู้สร้างอย่าง 20th Century Fox นั้นให้เหตุผลว่า จู่ๆ ซิงเกอร์ ก็หายตัวไปจากกองถ่ายทำอย่างไร้ร่องรอยโดยไม่บอกกล่าว ซึ่งผู้ที่เข้ามารับหน้าที่ผู้กำกับแทนก็คือ เดกซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ (Dexter Fletcher) ทว่าใน End credit ของหนังก็ยังคงใส่ชื่อของ ซิงเกอร์ เอาไว้นั่นเอง

Getty Imagesไบรอัน ซิงเกอร์

ไบรอัน ซิงเกอร์ แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจากภาพยนตร์ชั้นยอดอย่าง The Usual Suspects ในปี 1995 ก่อนจะมาโด่งดังแบบพลุแตกจาก X-Men และ X-Men 2 ในปี 2000 และ 2003 ตามลำดับ รวมไปถึงการหวนกลับมากำกับในภาค Days of Future Past ในปี 2014 และ Apocalyse ในปี 2016 อีกด้วย

>> “Sandra Oh” นักแสดงหญิงเอเชียที่คว้า "นำหญิง" ลูกโลกทองคำ ในรอบเกือบ 40 ปี!

>> ลูกสาว "Dick Cheney" ร้อนตัว! โต้กลับ "Christian Bale" หลังขอบคุณซาตานที่งานลูกโลกทองคำ

>>  เบิกตัวแม่ "เลดี้ กาก้า" กับชุดสีพาสเทล ในฐานะนักแสดงฮอลลีวูด ที่งานลูกโลกทองคำ 2019

>>  "Lady Gaga" เล่าประสบการณ์แต่งเพลง "Shallow" ที่ทำให้เธอคว้ารางวัล “ลูกโลกทองคำ 2019”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Bryan Singer” อดีตผกก. “Bohemian Rhapsody” โพสต์ขอบคุณหลังไม่มีใครเอ่ยถึงในงานลูกโลกทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook