เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! “How to Train Your Dragon: The Hidden World” บทสรุปไตรภาคสุดซาบซึ้ง

เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! “How to Train Your Dragon: The Hidden World” บทสรุปไตรภาคสุดซาบซึ้ง

เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! “How to Train Your Dragon: The Hidden World” บทสรุปไตรภาคสุดซาบซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า 2 ภาคแรกของแฟรนไชส์แอนิเมชั่นเรื่องดังอย่าง How to Train Your Dragon ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลกอย่างไม่ยากเย็น กับเรื่องราวสายสัมพันธ์แห่งมิตรภาพระหว่างไวกิ้งหนุ่ม “ฮิคคัพ” และมังกรน้อยนามว่า “ไนท์ ฟิวรี” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “เขี้ยวกุด (ทูธเลส)” และบทสรุปที่หลายคนรอคอยก็กำลังจะเข้าโรงฉายแล้วในวันที่ 31 มกราคม 2562 นี้กับ How to Train Your Dragon: The Hidden World

ฮิคคัพ หนุ่มไวกิ้งผู้หาญกล้า

ในภาคนี้ ฮิคคัพ และ เจ้าเขี้ยวกุดจะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขา ฮิคคัพได้เป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค และอยู่เคียงข้างกับสาวคนรักอย่าง แอสทริด ในขณะที่ ทูธเลส ก็ได้เป็นมังกรจ่าฝูง แต่แล้วภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดที่ทั้งคู่เคยเผชิญหน้าก็ก้าวเข้ามา รวมถึงการปรากฏตัวของ ไลท์ ฟิวรี มังกรสาวสีขาวที่เตรียมมาทดสอบสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของพวกเขาอีกด้วย

การปรากฏตัวของ ไลท์ ฟิวรี มังกรสาวสีขาว

หน้าที่ผู้กำกับยังคงเป็นของ ดีน เดอบลัวส์ เจ้าเก่าซึ่งรับตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่ภาคแรกเมื่อปี 2010 ซึ่งเขากำกับคู่กับ คริส แซนเดอร์ส ก่อนจะมากำกับเพียงคนเดียวใน How to Train Your Dragon 2 ในปี 2014 ส่วนทีมพากย์นี่ไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากความ นำทีมมาโดย เจย์ บารูเชล ในบท ฮิคคัพ, อเมริกา เฟอร์เรรา ในบท แอสทริด, เคท แบลนเชตต์ ในบท วัลก้า, เจอราร์ด บัตเลอร์ ในบท สโตอิค เดอะ วาสต์, โจนาห์ ฮิลล์ ในบท สน็อทเลาท์, คิท แฮร์ริงตัน ในบท อีเร็ท ร่วมด้วยหน้าใหม่อย่าง เอฟ. เมอร์เรย์ อับราฮัม ในบท กริมเมล ชายผู้ขู่จะทำลายล้างทุกอย่างที่ชาวเบิร์คและมังกรเทิดทูน

ความน่าสนใจนอกจากนั้นก็คือเรื่องเทคนิคสุดพิเศษที่จำลอง Hidden World ขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น มีชิ้นส่วนเฉพาะตัวละครมากถึง 2,000 ชิ้น ร้านของช่างทำอาวุธก็มีอุปกรณ์ข้าวของถึง 1,097 ชิ้น หรือแม้แต่บ้านของฮิคคัพก็มีตะปู 756 ตัวเลยทีเดียว ความยิ่งใหญ่ที่น่าตกตะลึงมากไปกว่านั้นก็คือ การสร้างมังกรได้มากกว่า 65,000 ตัวในช็อตที่คัลเดราเพียงช็อตเดียว รวมไปถึงเห็ดที่มีมากถึง 68 ล้านต้น และปะการังอีก 79 ล้านกิ่ง

งานสร้างสุดอลังการ

เตรียมพบกับความสนุกสนาน ความซาบซึ้ง ความอลังการของแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากการผนึกกำลังกันระหว่าง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น บทสรุปที่อาจทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตากับ How to Train Your Dragon: The Hidden World เข้าฉาย 31 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เขี้ยวกุดกลับมาแล้ว! “How to Train Your Dragon: The Hidden World” บทสรุปไตรภาคสุดซาบซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook