"แพท" เก็บสีหน้าไม่อยู่ กลางงานแต่ง "โอม-แมท" ในละคร "บ่วงนฤมิต"

"แพท" เก็บสีหน้าไม่อยู่ กลางงานแต่ง "โอม-แมท" ในละคร "บ่วงนฤมิต"

"แพท" เก็บสีหน้าไม่อยู่ กลางงานแต่ง "โอม-แมท" ในละคร "บ่วงนฤมิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง บ่วงนฤมิต ที่เรื่องราวในพาร์ทอดีตก็เข้มข้น พาร์ทปัจจุบันก็ไม่น้อยหน้า อย่างเหตุการณ์พาร์ทปัจจุบัน ที่เหตุการณ์นำพาให้ ธีรัช (โอม อัชชา) ต้องกลายเป็นพระเอกละครเรื่อง รอยอดีต อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และได้เล่นละครประกบคู่กับ ขวัญอุมา (แมท ภีรนีย์) พร้อมด้วย อรนภา (แพท นปภา) และ ฉายฉาน (อาร์ต พศุตม์) ภาพเบื้องหลัง เป็นการเข้าฉากถ่ายทำละครฉากแรกของโอม อัชชา โดยไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม การทำงานเต็มไปด้วยความราบรื่น ทั้งเบื้องหลังและเบื้องหลัง

ซึ่งเหตุการณ์จะบอกเล่าไปถึงเรื่องราวในอดีต ที่โอมและแมท รักกัน ถึงขนาดตกลงใจ แต่งงานกัน โดยฝ่ายแม่ของโอมไม่เต็มใจที่จะได้แมท มาเป็นลูกสะใภ้ เพราะต้องการให้โอม แต่งงานกับแพท บรรยากาศภายในงานจึงมีความเงียบงันมาปกคลุม

ฉากนี้ก็ยังถ่ายทำอยู่ที่ช่อง 3 หนองแขมเหมือนเดิม วันนี้ทั้งแมทและโอม มาในชุดบ่าว–สาวแสนสวย แบบไทยๆ มีพิธีตอนเช้า ทั้งตักบาตร เจิมหน้าผาก รดน้ำสังข์ จวบจนถึงฉากที่ส่งตัว ทั้งสองเข้าหอเลยทีเดียว เรียกว่าผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ ตั้งอก ตั้งใจ ทำผลงานออกมาให้สมจริงที่สุด ในส่วนของนักแสดงนั้น ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นบทไหน เหตุการณ์อย่างไร ก็ปรับสีหน้า อารมณ์ ท่าทางได้อย่างดี

ที่เห็นได้ชัดก็คงหนีไม่พ้น นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพราะเวลาเล่นละครภาคปัจจุบัน ก็จะเป็นนางเอกสาว ซุปเปอร์สตาร์ นักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถ และตรงไปตรงมา ผิดกับคาแรคเตอร์ ตัวละครภาคอดีต ซึ่งเป็นครูสอนหนังสือ มากไปด้วยความมีระเบียบ เรียบร้อย เป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงได้เป็นอย่างดี ทั้งในสองบทบาท แต่ที่ขาดไม่ได้ ก็เห็นจะเป็น บทบาท การเชือดเฉือนฝีมือ และคารม ระหว่างแมท และแพท จะเป็นอดีต หรือปัจจุบัน ทั้งคู่ ก็ต้องเป็นศัตรู กันไปตลอด

สัมผัสเรื่องราวน่าค้นหาของตัวละครเรื่อง บ่วงนฤมิต ออกอากาศวันพุธที่ 9 ม.ค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

>> บ่วงนฤมิต เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "แพท" เก็บสีหน้าไม่อยู่ กลางงานแต่ง "โอม-แมท" ในละคร "บ่วงนฤมิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook