7 ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่ต้องปักหมุด ครึ่งปีแรก 2019

7 ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่ต้องปักหมุด ครึ่งปีแรก 2019

7 ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่ต้องปักหมุด ครึ่งปีแรก 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2019 วงการซีรีส์เกาหลีก็คึกคักตั้งแต่ต้นปีกันเลย เรียกว่าซีรีส์ใหม่ที่จ่อคิวออกอากาศตั้งแต่ต้นปีมีแต่เรื่องเด็ดๆ ทั้งนั้น แถมนักแสดงตัวท็อปที่เราคุ้นเคย ยังกลับมามีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันด้วย เอาเป็นว่าเรามาส่องซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่มีคิวออกอากาศครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่ Sanook! เอามาฝากกันเลยดีกว่า

 

The Crowned Clown

เป็นที่จับตามองมาพักใหญ่สำหรับซีรีส์พีเรียดทางช่อง tvN อย่างเรื่อง The Crowned Clown ซีรีส์ที่รีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง Masquerade เมื่อปี 2012 นำแสดงโดย ยอจินกู พระเอกหนุ่มที่เติบโตจากการเป็นนักแสดงเด็กที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันดี ในเรื่องนี้เขาจะต้องรับบทเป็นสองตัวละครที่คาแรคเตอร์ต่างกัน กับเรื่องราวของราชาที่สลับตัวกับนักแสดงตลกที่มีหน้าตาคล้ายกันเพื่อหลีกเลี่ยงการลอบสังหาร เริ่มวันที่ 7 มกราคม 2019 ทางช่อง tvN

 

Romance is a bonus book

กลับมาให้แฟนๆ ได้หัวใจเต้นกันอีกครั้งกับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนไทย อีจงซอก ที่ไม่ว่าจะมีผลงานการแสดงเรื่องไหนก็ปังแทบทุกเรื่อง หลังจากรับบทเป็นหนุ่มชีวิตดราม่าหลายเรื่องแล้ว ครั้งนี้เขาจะเปลี่ยนมาเล่นบทคอเมดี้กันบ้าง ในซีรีส์ Romance is a bonus book ทางช่อง tvN ที่จะมาทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอน ประกบกับนางเอก อีนายอง ที่ห่างหายการแสดงมานาน กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ปลอมประวัติการศึกษา เพื่อเข้าสมัครงานในสำนักพิมพ์ของบรรณาธิการหนุ่มอายุน้อย จนเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น เริ่มวันที่ 26 มกราคม 2019 ทางช่อง tvN

 

Touch Your Heart

หลังจากลุ้นความรักคู่รองในซีรีส์ดัง Goblin ระหว่าง อีดงอุค และ ยูอินนา กันมาแล้ว งานนี้เตรียมดูเคมีการแสดงของพระ-นางคู่นี้กันเต็มๆ ในเรื่อง Touch Your Heart ได้เลย ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายในเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวของซุปตาร์สาวที่กำลังมีข่าวฉาวขาลงสุดๆ ที่ต้องกลายมาเป็นเลขาของทนายหนุ่มผู้เย็นชาในสำนักกฏหมาย และเธอจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อกลับไปเฉิดฉายในวงการอีกครั้ง เริ่มวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 ทางช่อง tvN



Kingdom

ยังมีละครพีเรียดให้ได้ดูกันอีก กับซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ออริจินัลคอนเทนต์จาก Netflix ในเรื่อง Kingdom ที่ได้พระเอกหนุ่ม จูจีฮุน กลับมารับบทบาทองค์รัชทายาทอีกครั้ง หลังจากโด่งดังในซีรีส์ Princess Hours ที่หลายคนรู้จักกันดี งานนี้เจ้าชายเย็นชาจะได้กลับไปเป็น องค์รัชทายาทในยุคโชซอนที่ปลอมตัวออกมาหาสาเหตุของโรคระบาดลึกลับที่คุกคามชีวิตประชาชนทั้งประเทศ ประกบคู่นางเอกมากฝีมือ แบดูนา ในบทบาทของหมอหญิง ใครที่ชอบเรื่องราวแนวผีดิบต้องไม่พลาดเรื่องนี้ สตรีมพร้อมกัน 25 มกราคม 2019 ทาง Netflix

 

Dazzling

กลายเป็นนางเอกที่อยู่กับเรื่องราวการข้ามเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ฮันจีมิน ที่ผลงานการแสดงของเธอทั้ง Rooftop Prince (2012) และ Familiar Wife (2018) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการข้ามเวลาทั้งนั้น กลับมาในปี 2019 ก็ประเดิมซีรีส์เรื่องใหม่เป็นแนวข้ามเวลาอีกครั้งใน Dazzling ประกบคู่พระเอกหนุ่ม นัมจูฮยอก ขวัญใจแฟนชาวไทย กับเรื่องราวของหญิงสาวที่เดินทางข้ามเวลาได้ ก่อนที่จะหลงในห้วงเวลาจนกลายเป็นหญิงชรา และชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ แบบเปล่าประโยชน์ โดยไม่ใช้เวลาทำอะไรเลย เริ่มออกอากาศช่วงกุมภาพันธ์ 2019 ทางช่อง JTBC

Vagabond

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของพระ-นาง อีซึงกิ และ แบซูจี หลังจากเคยร่วมงานกันใน Gu Family Book เมื่อปี 2013 ที่ครั้งนี้เขาจะมาระเบิดความมันในซีรีส์แนวแอคชั่น-สืบสวน เรื่อง Vagabond ทางช่อง SBS ที่ทุ่มทุนการสร้างกว่า 25,000 ล้านวอน กับเรื่องราวของสตั๊นท์แมนหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุอย่างคาดไม่ถึง ทำให้เขาต้องมาพัวพันในการสืบสวนอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตหลานชายของเขาที่มีเงื่อนงำ ลามไปจนถึงการขุดขุ้ยข้อมูลการทุจริตระดับประเทศ และสายลับสาวจากหน่วยสืบราชการลับ ที่อยากผันตัวมาเป็นข้าราชการระดับ 7 ที่เปิดเผยตัวตนได้เพื่อดูแลครอบครัวหลังจากพ่อเสียชีวิต แต่สุดท้ายกลับต้องมาเป็นสายลับที่ต้องปิดบังตัวตนแทน มีกำหนดออกอากาศ ช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 ทาง SBS

 
Asadal Chronicles

เรื่องนี้หลายคนต้องปักหมุดเอาไว้จริงๆ สำหรับผลงานล่าสุดต้อนรับการกลับมาของพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ สามีแห่งชาติของสาวไทย หลังจากทิ้งท้ายผลงานดังระดับเอเชีย Descendants of the Sun ไว้เมื่อปี 2016 ครั้งนี้เขาจะพาสาว คิมจีวอน นางเอกคู่รองจากเรื่องเดียวกันมาด้วย กับซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์แฟนตาซีจากช่อง tvN ที่จะเนรมิตเมืองสมมติ Asadal อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ พร้อมทั้งพระเอกรุ่นใหญ่ จางดงกอน ที่หลายคนคุ้นเคย การันตีความเข้มข้นด้วยนักเขียนบทระดับปรมาจารย์แนวพีเรียดอย่าง คิมยองฮยอน ที่เคยเขียนบทซีรีส์ดังปังๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น A Jewel in the Palace (แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง), The Great Queen Seondeok (ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดิน) และ Tree With Deep Roots (จอมกษัตริย์ตำนานอักษร) รอติดตามว่าเรื่องราวของอาณาจักร์ Asadal จะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหนได้ช่วงเดือน พฤษภาคม 2019 ทางช่อง tvN 

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 7 ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่ต้องปักหมุด ครึ่งปีแรก 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook