"กระทิง" แอ๊บสาวตีสนิท "หยาด" สืบคดี แต่หวั่นไหวเอง "หน่วยลับสลับเลิฟ"

"กระทิง" แอ๊บสาวตีสนิท "หยาด" สืบคดี แต่หวั่นไหวเอง "หน่วยลับสลับเลิฟ"

"กระทิง" แอ๊บสาวตีสนิท "หยาด" สืบคดี แต่หวั่นไหวเอง "หน่วยลับสลับเลิฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวฮาครืนกันไป ก็มาฮากันต่อกับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่นอกจากเรื่องราวความรักของคู่พระ-นาง มิ้นต์ ชาลิดา และไม้ วฤษฎิ์ แล้ว เรื่องราวความรักสนุกๆ ของคู่ กระทิง ขุนณรงค์ (เอก) และ หยาดทิพย์ ราชปาล(รุ้งพราว) ก็น่ารักไม่เบา

โดยในเรื่อง กระทิง รับบทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหยาด ซึ่งแท้ที่จริง เขาเป็นนักสืบหรือหน่วยพิเศษ เพื่อมาสืบความลับในกองถ่าย กระทิง จึงต้องปลอมตัวเข้ามาทำงาน ที่สำคัญ ต้องทำทีเป็นชายรักชาย คู่กับไม้ วฤษฎิ์(ช้าง) โดยต้องทำให้หยาดเชื่อได้สนิทใจ ว่ากระทิงไม่ใช่ชายแท้

เป็นฉากที่ หยาดต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดด้วยกันกับกระทิง ไปถ่ายหนังสือแฟชั่น กระทิงจึงรับหน้าที่ ปรนนิบัติ พัดวีเป็นอย่างดี ไม่ว่า หยาดจะขยับกายไปไหน กระทิง เป็นต้องตามติด เสิร์ฟข้าวเสิร์ฟน้ำไม่ให้ขาด เพราะจริงๆ ในเรื่องกระทิงก็แอบหลงรักหยาดเข้าให้แล้วจริงๆ

ฉากนี้ผู้จัด คุณพุดเดิ้ล ปาจรีย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ เขาใหญ่ นครราชสีมา เพื่อที่จะได้ภาพสวยๆ แสงดี ๆ เลยต้องเซ็ทถ่ายทำกันอยู่กลางแดด ตั้งแต่เช้ายันเกือบถึงเย็น อากาศ ก็ร้อนจัด ส่วนหยาด ก็แต่งตัวเน้นแฟชั่นสวยงาม เรียกว่า ท้าแดดท้าลมเป็นอย่างมาก ซึ่งวันที่มีการถ่ายทำ หยาดก็ป่วย เป็นไข้อยู่แล้ว พอมาเจอแดดแบบนี้เข้า เจ้าตัวก็ยิ่งปวดหัวหนักขึ้นไปอีก แต่ด้วยสปิริต หยาดก็ไม่มีบ่นให้ได้ยินสักคำ ยังยืนทำงานตั้งแต่เช้า ยันบ่าย อย่างไม่ย่อท้อ

ด้านกระทิงเอง ก็แทบจะสู้แดดไม่ไหว เผลอเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็ต้องแอบไปนั่งหลบแดดทันที โดยฉากนี้ ทั้งกระทิง แล้วก็หยาด เข้าฉากถ่ายทำด้วยกันตลอด กระทิง เล่นบทบาทของชายรักชาย ได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู แถมปรนนิบัติพัดวีให้หยาด ทั้งในฉาก และเบื้องหลัง อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นน้องชายที่น่ารักของหยาดได้อย่างสมจริง

อย่าพลาดชม และมาตามลุ้นกันดูว่า หน่วยลับอย่างกระทิง จะสามารถ สืบเบื้องลึก เบื้องหลังของหยาดได้มากน้อยแค่ไหน หรือจะกลายเป็นว่า ไปคว้าหัวใจของหยาดมาครองให้จงได้ ห้ามพลาด  หน่วยลับสลับเลิฟ วันเสาร์ที่ 12 ม.ค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "กระทิง" แอ๊บสาวตีสนิท "หยาด" สืบคดี แต่หวั่นไหวเอง "หน่วยลับสลับเลิฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook