True4U จัดใหญ่ปี 2019 ส่งซีรีส์เกาหลีรีเมคเวอร์ชั่นไทยลงจอเพียบ!

True4U จัดใหญ่ปี 2019 ส่งซีรีส์เกาหลีรีเมคเวอร์ชั่นไทยลงจอเพียบ!

True4U จัดใหญ่ปี 2019 ส่งซีรีส์เกาหลีรีเมคเวอร์ชั่นไทยลงจอเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2019 แฟนละครจะได้เปลี่ยนอรรถรสการติดตามซีรีส์สไตล์เกาหลี มาในรูปแบบละครไทยกันรัวๆ กับการเผยผังรายการ วาไรตี้ ละครจากช่อง True4U ที่มีความหลากหลายและน่าติดตามตลอดปี 2019 นี้ ทางฝั่งของซีรีส์ในปีนี้เราจะได้ดูซีรีส์เกาหลีเรื่องดังที่ทาง True4U นำมารีเมคให้เป็นเวอร์ชั่นไทย พร้อมเหล่านักแสดงไทยตัวท็อปที่จะมาสร้างความฟินให้กับคนดู จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน

 

Secret Garden

ประเดิมซีรีส์เรื่องแรกของปีไปกับซีรีส์เรื่องใหม่จากค่าย Halo Production ที่เคยฝากซีรีส์คุณภาพเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ Full House, Kiss Me และ Princess Hours มารีเมคเวอร์ชั่นไทยจนโด่งดังมาแล้ว กับเรื่อง Secret Garden-อลเวงรักสลับร่าง ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย ฮาจีวอน และ ฮยอนบิน เรื่องราวของหญิงชายคู่หนึ่งที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งหน้าตา ฐานะ ชาติตระกูล โชคชะตาและปาฎิหาริย์นําพาให้มาพบและสลับร่างกัน จนทั้งสองคนต้องมาเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะพาผู้ชมร่วมพิสูจน์เรื่องราวของเวทมนต์อลเวงที่เกิดเป็นความรักสุดแสนโรแมนติคในครั้งนี้ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มตอนแรก 8 เมษายน 2562 

 

 My Dear Warrior

ต่อกันด้วยผลงานออริจินัลเรื่องแรกของ Halo Production ซีรีส์ My Dear Warrior-มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ถึงแม้เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นการรีเมคแต่พล็อตเรื่องก็น่าติดตามไม่น้อย ซีรีส์รักแฟนตาซี เรื่องราวของ “สกาย” สาวผู้คลั่งไคล้การ์ตูนเรื่อง “นักรบยอดรัก” และหลงรักตัวการ์ตูนที่ชื่อ “โฮชิ” นักรบพระเอกของเรื่อง วันหนึ่งสกายค้นพบหนังสือปกไม้หน้าตาประหลาด ด้วยคำอธิฐานของสกาย ทำให้ตัวการ์ตูนเหล่านั้นหลุดออกมาบนโลกมนุษย์ เรื่องราวการต่อสู้เหนือจินตนาการของเหล่านักรบในการ์ตูน และเรื่องราวความรักโรแมนติกและมหัศจรรย์จึงเกิดขึ้น ท้ายที่สุด สกายต้องเลือกระหว่างความรักข้ามกระดาษ กับการเป็นนักดาราศาสตร์ตามความฝันของเธอ นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมชนก, โอบ โอบนิธิ ออกอากาศทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มตอนแรก 11 มิถุนายน 2562

 

 Tunnel

เปลี่ยนแนวมาระทึกกันบ้าง ที่จะมาพลิกโฉมละครแนวดราม่าสืบสวนของไทย ด้วยการนำซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากคดีฆาตรกรรมต่อเนื่องอันเลื่องชื่อ มาทำใหม่ให้คอละครไทยได้ระทึกในทุกตอน อย่าง Tunnel จากค่าย True CJ ผู้ผลิต OMG ผีป่วนชวนมารัก นำมารีเมค ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนฆาตรกรต่อเนื่อง ที่เคยกวาดเรตติ้งสูงสุดของช่อง OCN เวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย ชเวจินฮยอก, ยุนฮยอนมิน, ลียูยอง และเวอร์ชั่นไทยนำแสดงโดย ท็อป-ทศพล หมายสุข, HAO SHUAI, ต้นหลิว มรกต, แบม-เปรมินทร์ ทับแก้ว เรื่องราวของตํารวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนที่เกิดขึ้นในปี 1986 ชื่อ พีระ ตํารวจหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานกับภรรยาสาวชื่อ ปานวาด แต่ในวันหนึ่งเขาตามจับฆาตรกรต่อเนื่อง เข้ามาในอุโมงค์ และโดนลอบทําร้ายจนสลบ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาและเดินออกจากอุโมงค์ไปก็พบว่า เขาได้ข้ามเวลามาในอนาคต 30 ปี ข้างหน้า ทิ้งไว้แค่รอยเลือด ก้อนหินที่ถูกทุบหัวและนกหวีดที่ภรรยาให้ไว้ และการตามจับฆาตรกรรมต่อเนื่องคนนั้นยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับการร่วมมือตำรวจอีกหนึ่งคน และนักจิตวิทยาอาชญากรรมหญิง ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มตอนแรก 18 กันยายน 2562

 

Voice

จากซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องเยี่ยมสู่เวอร์ชั่นไทยที่ระทึกใจไม่แพ้ต้นฉบับ อย่างเรื่อง Voice จากค่าย True CJ ที่ในเวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย จางฮยอค, คิมแจอุค, อีฮานา ในเวอร์ชั่นไทยได้นักแสดงนำที่น่าจับตามองอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และ แอนดริว เกร็กสัน มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก เรื่องราวของ 2 ตำรวจหนุ่ม-สาว ที่ต้องมาร่วมมือกันเพื่อไล่ล่าฆาตรกรที่พรากชีวิตคนที่พวกเขารัก โดยมีความสามารถพิเศษทางการได้ยินเสียงต่างๆ ของฝ่ายหญิงเป็นตัวช่วย

ในเรื่อง แอนดริว เกร็กสัน รับบทเป็น อารัญ ตํารวจสายสืบฝีมือดี ยศร้อยตํารวจโท แต่ในคืนวันหนึ่งขณะที่เขาออกปฏิบัติหน้าที่ ภรรยาของเขาก็ได้ถูกฆ่าตายอย่างโหดร้ายด้วยฝีมือของฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตรายหนึ่ง หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็แย่ลง เขาเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดว่าเขาไม่สามารถที่จะปกป้องภรรยาของเขาได้ เขาจึงตามหาฆาตกรที่ฆ่าภรรยาอย่างลับๆ โดยมีผู้ช่วยคือ ไอริน (แพนเค้ก เขมนิจ) ผู้ที่ทำงานในศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน และมีความสามารถพิเศษทางการได้ยินเสียงต่างๆ ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุในวัยเด็ก เธอเป็นผู้เดียวที่ได้ยินเสียงฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าพ่อของเธอ และภรรยาของอารัญ ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มตอนแรก 7 พฤศจิกายน 2562

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ True4U จัดใหญ่ปี 2019 ส่งซีรีส์เกาหลีรีเมคเวอร์ชั่นไทยลงจอเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook