เปิดผลงานละคร คู่รักป้ายแดง "ทอย ปฐมพงศ์ - มุก วรนิษฐ์"

เปิดผลงานละคร คู่รักป้ายแดง "ทอย ปฐมพงศ์ - มุก วรนิษฐ์"

เปิดผลงานละคร คู่รักป้ายแดง "ทอย ปฐมพงศ์ - มุก วรนิษฐ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเขินกันทั้งวงสัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อพระเอกหนุ่ม ทอย-ปฐมพงษ์ เรือนใจดี ประกาศออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกหน้าใส มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ จนหลายคนที่ยืนอยู่แถวนั้นพากันเขินรัวๆ กับคู่รักป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงไทยในปี 2019 นี้ >> ฟินทุกช็อต วินาที “ทอย-มุก” ควงแขนประกาศเป็นแฟน เก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่

ว่าแล้วเราก็มาย้อนผลงานการแสดงทำความรู้จักคู่รักป้ายแดงย่านอโศก ทอย-มุก กันดีกว่า ว่าทั้งคู่เคยผ่านผลงานอะไรมากันบ้าง

 

เริ่มที่นางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV กับภาพลักษณ์นางเอกวัยรุ่นลุคสดใส ที่ผ่านการแสดงซีรีส์แนววัยรุ่นเป็นส่วนใหญ่ ผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ รูมอะโลน 401 - 410 ที่รวมความรักวัยรุ่นวัยว้าวุ่นในความสัมพันธ์ โดยผลงานการแสดงเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก ต้องยกให้กับซีรีส์เรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์ เมื่อปี 2558 ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ในบทบาทของพี่เสือและน้องหมูจู หนุ่มหล่อแต่จนกับคุณหนูสาวสวยที่กลายเป็นยัยขี้เหร่ชั่วข้ามคืน ที่ความน่ารักเคมีการแสดงของทั้งคู่เขย่าหัวใจคนทั้งประเทศ ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกที่น่าอิจฉาที่สุดในตอนนั้น

จากนั้นสาวมุกก็มีผลงานการแสดงในบทนำหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น รูมอะโลน 2, Kiss the Series รักต้องจูบ, Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด, U-Prince Series, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน,Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง, Mint To Be นายนั่นแหละ… คู่แท้ของฉัน ที่ส่วนใหญ่จะเป็นบทบาทของสาวสวยใสลุคเรียบร้อยจนเป็นภาพจำ และผลงานอย่าง มารร้ายคู่หมายรัก Love At First Hate ประกบคู่หนุ่ม สน ยุกต์ ในบทของนางเอกตัวท็อปสายเหวี่ยง ทำให้เธอค่อยๆ ขยับการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในบทบาทใหม่ๆ และในปี 2562 นี้ ละครเรื่องล่าสุดอย่าง เมียน้อย จะเป็นการเปลี่ยนภาพจำทางการแสดงของสาวมุก ที่ขอพลิกบทบาทให้โตขึ้น ดราม่าขึ้น เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่คาดว่าจะเป็นผลงานชิ้นโบแดงของเธอ

 

ทางด้านพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงษ์ ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงสังกัด GMMTV หนุ่มหล่อหน้าใสที่เริ่มต้นเข้าวงการด้วยผลงานซีรีส์เรื่องแรก GPA สถาบันพันธุ์แสบ เมื่อปี 2558 ที่รวมเหล่าวัยรุ่นชายหน้าใหม่ของค่าย GMMTV เอาไว้เยอะมาก ในปีต่อมาปี 2559 หนุ่มทอยกลายเป็นหนุ่มน้อยนักแสดงดาวรุ่งของปีด้วยบทบาทของ แตงโม หนุ่มหน้าใสวัยนักศึกษาน้องชาย เชอรี่ (สายป่าน) จากซีรีส์แซ่บเรื่องดังของปีอย่าง Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ด้วยลุคหนุ่มหน้าใสวัยกรุบที่น่าสงสารต้องอยู่ในวังวนความแค้นของพี่สาว ที่การแสดงในตอนนั้นทำให้หนุ่มทอยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากคนดู จนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอีกคนในปีนั้นเลย 

โดยหนุ่มทอยได้มีผลงานการแสดงต่อเนื่องมาอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน, Club Friday The Series 8 รักแท้ มีหรือ ไม่มีจริง, Love Songs Love Series ตอน อ้าว, ละครเรื่อง หลงไฟ และผลงานที่ฉีกภาพลักษณ์หนุ่มหน้าใสวัยเรียน กลายเป็นชายหนุ่มที่รักเพศเดียวกันที่มีชีวิตเก็บกดจากการเลี้ยงดู ที่เรื่องนี้หนุ่มทอยสาดความดราม่าตีบทแตกกระจุยจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก โดยผลงานละครเรื่องล่าสุดในเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง ละครแนวดราม่าที่จะออกอากาศในปี 2562 เราจะได้เห็นหนุ่มทอยในบทบาทของชายหนุ่มที่มีพลังชีวิตด้านบวกจากการเลี้ยงดูที่ดี กลายเป็นแสงสว่างให้กับชีวิตนางเอก

เรียกว่าคู่รักป้ายแดง ทอย-มุก ผ่านผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง กลายเป็นคู่รักดาราที่ในปี 2562 นี้น่าจะแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องรักจริงๆ จ้า

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดผลงานละคร คู่รักป้ายแดง "ทอย ปฐมพงศ์ - มุก วรนิษฐ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook