GDH เปิดตัวหนังคอเมดี้เรื่องใหม่ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน"

GDH เปิดตัวหนังคอเมดี้เรื่องใหม่ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน"

GDH เปิดตัวหนังคอเมดี้เรื่องใหม่ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีดีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้เรื่องแรกของปี 2562 Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน โดยผู้กำกับมากฝีมือ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และพรจากฟ้า ณ ลาน Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า The Emquartier โดยมีพิธีกรสุดฮอต โบ-ธนากร ชินกุล รับหน้าที่พูดคุยกับ หมู-ชยนพ ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นขั้นกว่าของการแอบรักเพื่อนที่ยินยอมอยู่ในพื้นที่ที่เรียกว่า Friend Zone

ซึ่งหนังเรื่องนี้ นาย ณภัทร รับบทเป็น ปาล์ม สจ๊วตหนุ่มรูปหล่อ เพื่อนสนิทกิ๊ง ที่รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ผู้จัดการศิลปิน เพื่อนสนิทปาล์ม ที่กำลังคบหาดูใจกับ พี่เท็ด (เจสัน ยัง) โปรดิวเซอร์หนุ่มรูปหล่อ ที่ต้องเดินทางไปถ่ายงานกับนักร้องสาวสวยจากประเทศต่างๆ จึงเป็นเหตุให้ปาล์มและกิ๊งต้องเดินทางไปแอบดูพี่เท็ดแฟนหนุ่มว่าเป็นคนดีจริงหรือเปล่า หนังเรื่องนี้จึงเดินทางไปถ่ายทำในหลายๆ ประเทศ และบรรยากาศของต่างประเทศที่โรแมนติกนั้นเป็นสิ่งที่เอื้อความสัมพันธ์ของปาล์มและกิ๊งว่าจะก้าวข้าม หรือไม่ก้าวข้ามความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friend Zone นี้ไปได้

จากนั้นทีมนักแสดง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมด้วยนางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เจสัน ยัง, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวนิชย์, ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ ร่วมด้วยนักร้องชื่อดังจากต่างประเทศ Joyce Chu Zhu Ai มาเลเซีย, Phyu Phyu Kyaw Thein เมียนมาร์ และ Phonesavanh Inthavong จากลาว มาร่วมร้องเพลง “คิดมาก” ของปาล์มมี่ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีความพิเศษคือได้เพิ่มเนื้อร้องอีกหลายภาษาเข้าไป ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในงาน

ปิดท้ายเมื่อผู้บริหารจีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน ลูกค้าใจดี และเหล่านักแสดง ผู้กำกับมาร่วมถ่ายภาพหมู่ และฝากผลงานภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ GDH เปิดตัวหนังคอเมดี้เรื่องใหม่ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook