"นาว ทิสานาฏ" พลิกบทดราม่า กลายเป็น "นางร้าย" ยืนหนึ่งชีวิตสุดรันทด

"นาว ทิสานาฏ" พลิกบทดราม่า กลายเป็น "นางร้าย" ยืนหนึ่งชีวิตสุดรันทด

"นาว ทิสานาฏ" พลิกบทดราม่า กลายเป็น "นางร้าย" ยืนหนึ่งชีวิตสุดรันทด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งละครแนวโรแมนติกดราม่าที่แฟนละครต้องไม่พลาด สำหรับละครเรื่อง นางร้าย ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ของสองผู้จัดหนุ่ม ครอบครัวจารุจินดา บอย-กุลชาติ และ เติ้ล-ตะวัน ที่หยิบเอาละคร นางร้าย บทประพันธ์ของ เกตุวดี มารีเมคอีกครั้ง โดยได้นางเอกหน้าหวาน นาว-ทิสานาฏ มาพลิกบทบาทเป็นสาวสู้ชีวิต ประกบคู่พระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง เป็นครั้งแรก กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นดารานางร้ายยืนหนึ่งของวงการบันเทิง แต่เบื้องหลังชีวิตของเธอกลับดราม่ายิ่งกว่านางเอกในละครซะอีก


นางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ พูดถึงการรับบทเป็น แขวลัย ว่า "เป็นหญิงสาวที่สู้ชีวิตคนหนึ่ง ทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพราะทุกคนในครอบครัว พ่อ แม่ น้อง จะแบมือขอเงินเราคนเดียว เราทำทุกอย่างตั้งแต่เป็นพนักงานเสิร์ฟ ยันคนงานก่อสร้าง ก่อนที่แขวลัยจะมีโอกาสได้ก้าวมาเป็นนางร้าย ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของนาว เราทำการบ้านเยอะ ถามพี่เติ้ล ผกก. เยอะมาก อย่างตอนที่เราต้องมาเจอพระเอกแล้วเราเริ่มรักเขา พี่เติ้ลก็จะแนะนำว่า ความรักครั้งนี้เป็นรักที่แบบเรารู้สึกไม่คู่ควร ต้องดูต่ำต้อยไปอีก เพราะพระเอกเป็นเจ้าของธุรกิจบันเทิงที่เราทำงานอยู่ ซึ่งรักนะคะ แต่อยากจะหนีจากเขาก็ทำไม่ได้ เพราะเราต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เรื่องนี้ก็ทำให้เราเล่นได้หลายมิติ ทั้งนางร้ายตอนที่เราเป็นตัวละคร แต่พอกลับมาในชีวิตจริงแขวลัยจะเป็นคนดี ที่โดนคนรักหักหลัง มันมีอะไรในตัวละครเรื่องนี้เยอะมาก อยากให้ติดตามชมกัน"


ละคร นางร้าย เรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของ แขวลัย นางร้ายยืนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่มีเบื้องหลังสุดแสนลำบาก ต้องทำมาหาเลี้ยงทุกชีวิตในครอบครัว แถมยังมาโดนคนรักหักหลัง ทำให้เธอเข็ดขยาดในความรัก แต่เมื่อ ภวาภพ ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจบันเทิงได้ก้าวเข้ามาในชีวิตเธอ ความรักของเขาและเธอก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้งท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่ต้องฝ่าฟัน... 

>> นางร้าย เรื่องย่อ ละครช่อง7

เอาใจช่วย นางร้าย ในสายตาคนทั่วไป ที่ไม่ได้ร้ายแบบที่คนเรียก ว่าชีวิตของเธอจะดราม่าเข้มขนาดไหน ในละคร นางร้าย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นาว ทิสานาฏ" พลิกบทดราม่า กลายเป็น "นางร้าย" ยืนหนึ่งชีวิตสุดรันทด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook