เปิดฉากนางร้ายสุดเศร้า! บูม-นาว จูบอำลารักต่างฐานะที่โดนกีดกัน

"บูม-นาว" จูบสุดเศร้า! อำลารักต่างฐานะที่ถูกกีดกัน "นางร้าย"

"บูม-นาว" จูบสุดเศร้า! อำลารักต่างฐานะที่ถูกกีดกัน "นางร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งออกอากาศไปได้ตอนเดียวก็สามารถเรียกกระแสคนดูมาได้ไม่น้อย ทางผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน ก็ไม่รอช้าเตรียมฉากฟินๆ มาให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตอนที่สองรับรองว่าแฟนละคร นางร้าย ต้องมีความอินฟินและน้ำตาซึมไปพร้อมๆ กับพระนางของเรื่องอย่างแน่นอน เพราะฉากนี้ นาว นางเอกโดนผู้กำกับฯ เติ้ล ของเราบิ้วท์อารมณ์ซะจนนาวยอม จูบจริง เป็นครั้งแรกได้ซะอยู่หมัด

ฉากนี้เป็นตอนที่ ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) และ แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) ทั้งสองคนรู้ใจตัวเองแล้วว่ามีใจให้กัน แต่ด้วยฐานะทางสังคมและครอบครัวของภวาภพที่ไม่เห็นด้วย จึงจัดการสั่งให้ภวาภพไปต่างประเทศ ก่อนไปภวาภพขอให้ อนุวดี (แมกกี้ อาภา) เป็นคนจัดฉากให้ทั้งสองคนได้พบกัน เพื่อภวาภพจะขอสารภาพความในใจกับแขวลัยเป็นครั้งสุดท้าย   

>> นางร้าย เรื่องย่อ ละครช่อง7

งานนี้ผู้กำกับฯ เติ้ล ลงติวเข้ม เพราะอยากให้ซีนนี้เป็นซีนที่ทั้งสองคนต้องจำไปตลอดเรื่อง เพราะเนื่องจากมันไม่ใช่ซีนจูบแบบคนรักกันหวานๆ มันเป็นอารมณ์รักที่ถูกกีดกัน มันต้องแสดงถึงอารมณ์รักแต่ต้องจากกัน โดยที่นาวต้องแสดงออกแบบนิ่งๆ แต่เจ็บลึก เป็นรักที่พูดไม่ได้ หลังจากที่เติ้ลอธิบายและบิ้วท์จน “นาว-บูม” เข้าใจและพร้อมถ่ายทำแล้ว ผู้กำกับฯก็ไม่รีรอสั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที โดยเริ่มจากที่ บูมเดินเข้ามาขอคุยกับนาว นาวเลี่ยงเดินหนี แต่บูมไม่ละความพยายามวิ่งมาดักหน้าและมองนาวด้วยสายตาวิงวอน จนนาวเองก็เริ่มใจอ่อน  บูมได้จังหวะขยับเข้าใกล้นาวพร้อมยื่นมือไปจับมือนาวไว้ ส่วนนาวได้แต่นิ่ง แสดงออกทางแววตา แล้วน้ำตาคลอเบ้า บูมยกมือขึ้นปาดน้ำตาแล้วดึงนาวเข้ามากอด พร้อมก้มหน้าลงจูบนาว...เสียงสั่งคัทดังขึ้น!!!

ลุ้นกันจนหายใจหายคอไม่ทั่วท้อง แค่ดูจากภาพคงไม่พอ ต้องไปลุ้นกันสดๆ กับละคร นางร้าย วันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "บูม-นาว" จูบสุดเศร้า! อำลารักต่างฐานะที่ถูกกีดกัน "นางร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook