ลุ้นระทึกไปกับ “Innocence, Fight Against False Charges” ออนแอร์วีคเดียวกับญี่ปุ่น

ลุ้นระทึกไปกับ “Innocence, Fight Against False Charges” ออนแอร์วีคเดียวกับญี่ปุ่น

ลุ้นระทึกไปกับ “Innocence, Fight  Against False Charges” ออนแอร์วีคเดียวกับญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมฟินไปกับทุกอรรถรสของซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ผสมผสานแนววิทยาศาสตร์ไซ-ไฟ “Innocence, Fight  Against False Charges” ออกอากาศสัปดาห์เดียวกับประเทศญี่ปุ่น!

GEM / NIPPON TVInnocence, Fight Against False Charges

ช่อง GEM ยังคงเดินหน้าส่งซีรีส์ชั้นเยี่ยมจากค่ายนิปปอนทีวี ประเทศญี่ปุ่น สู่สายตาคอซีรีส์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ “Innocence, Fight Against False Charges” ว่าด้วยเรื่องราวของ ทาคุ คุโรกาว่า ทนายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เขาพยายามค้นหาข้อเท็จจริงและเบื้องหลังของการกล่าวหาเท็จให้กับคดีที่ได้รับคำพิพากษาแบบผิดๆ ซึ่ง ทาคุ ร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง เพื่อคิดค้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในรูปแบบที่แปลกใหม่ ในสถานที่เกิดเหตุ โดยมีจุดหมายในการหาต้นตอที่แท้จริงของอาชญากรรมคดีนั้นๆ

ความน่าสนใจแรกของซีรีส์เรื่องดังกล่าวคงหนีไม่พ้นชายหนุ่มที่มารับบททนายหนุ่มมาดเข้มซึ่งก็ได้แก่ เคนทาโร่ ซาคากุจิ นายแบบและนักแสดงขวัญใจสาวๆ ชาวญี่ปุ่น นอกจากจะลุ้นระทึกจากการหาเบื้องลึกที่แท้จริงของคดีต่างๆ แล้ว ยังจะได้ฟินจิกหมอนจากความหล่อของพระเอกอีกต่างหาก

GEM / NIPPON TVเคนทาโร่ ซาคากุจิ

มาติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า ทนายหนุ่มหน้าใสจะพลิกคำพิพากษาคดีที่ผิดพลาด และแก้ไขเพื่อช่วยผู้บริสุทธิ์ที่ถูกกล่าวหาได้หรือไม่ ตามลุ้นกันใน “Innocence, Fight Against False Charges” ออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในญี่ปุ่น เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลุ้นระทึกไปกับ “Innocence, Fight Against False Charges” ออนแอร์วีคเดียวกับญี่ปุ่น

Innocence, Fight Against False Charges
เคนทาโร่ ซาคากุจิ
Innocence, Fight Against False Charges
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook