"จั๊กจั่น" ในบท "ผีนวลทิพย์" อาละวาดปกป้องลูกรัก "ตุ๊กตาผี"

"จั๊กจั่น" ในบท "ผีนวลทิพย์" อาละวาดปกป้องลูกรัก "ตุ๊กตาผี"

"จั๊กจั่น" ในบท "ผีนวลทิพย์" อาละวาดปกป้องลูกรัก "ตุ๊กตาผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กตาผี ละครแนวสยองขวัญ ลึกลับ ดราม่า ของผู้จัด สตางค์-ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์ จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากบทละครวิทยุ และกำกับการแสดงโดย บรรจง สินธมงคลกุล นำแสดงโดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับบทเป็น นวลทิพย์ แม่ผู้คอยปกป้องลูกสาวให้ผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้าย ถึงจะผ่านผลงานการแสดงละครผีมาบ้าง แต่นี่ถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นแรกของสาวจั๊กจั่นที่สวมบทเป็นผี 

"จริงๆ แล้วเคยเล่นละครผีมาก่อนนะคะ แต่ไม่เคยรับบทเป็นผีเลย แล้วก็คิดว่าการเล่นเป็นผีคงจะไม่ยากเท่าไหร่ แต่เอาจริงแล้วยากมาก เพราะว่าผีจะต้องค่อนข้างนิ่งๆ ที่สำคัญคือแทบจะไม่กระพริบตาเลย เวลาพูดก็ต้องพูดช้า จังหวะการพูดจะได้ไม่เหมือนกับที่คนพูด เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงที่จะสื่อออกมาได้ทางดวงตา แล้วก็คำพูด เพราะว่าคุณนวลทิพย์ ค่อนข้างที่จะเศร้า โกธร หลากหลายอารมณ์เลยที่เราจะต้องสื่อออกมาให้ได้ ก็ท้าทายพอสมควร ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน

สำหรับจั่นอยากฝากละครเรื่องตุ๊กตาผี อย่างแรกคือเป็นการทำงานระหว่างจั่นกับช่อง 3 ในรอบ 10 ปี ก็อยากจะฝากทุกคน แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับจั่นด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทเป็นผี ละก็นอกจากความน่าตื่นเต้น น่าติดตาม ของเนื้อเรื่องในละครแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ อยากให้ติดตาม รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ" 

เรื่องราวในละครก็กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุก แฟนๆ เตรียมลุ้นกันหน้าจอเลยว่า ผีนวลทิพย์ จะเล่นได้สมบทบาทและน่ากลัวขนาดไหน เธอจะปกป้องลูกสาวของเธออย่างไร ติดตามชมละคร ตุ๊กตาผี ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

>> ตุ๊กตาผี เรื่องย่อ ละครช่อง3

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "จั๊กจั่น" ในบท "ผีนวลทิพย์" อาละวาดปกป้องลูกรัก "ตุ๊กตาผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook