The Mask Line Thai กระชากหน้ากากตะกร้อ เจ้าของเพลงฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่น

The Mask Line Thai กระชากหน้ากากตะกร้อ เจ้าของเพลงฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่น

The Mask Line Thai กระชากหน้ากากตะกร้อ เจ้าของเพลงฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดสุดเสียงลุ้น 3 หน้ากากกรุ๊ปไม้จัตวา กระชากหน้ากากตะกร้อ เป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นไทยที่มีน้ำเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าเป็นอีกรอบของกรุ๊ปไม้จัตวาที่สมน้ำสมเนื้อกันสุดๆกับ 3 หน้ากากที่เหลือ หน้ากากกอไผ่, หน้ากากตะกร้อ และหน้ากากจอกแหน

รอบนี้ประเดิมความสนุกกันด้วยโชว์ศิลปะการแสดงหนังตะลุงของภาคใต้ที่หาชมได้ยาก เรียกเสียงหัวเราะกันไปก่อนจะเปิดเวทีพลังเสียงที่ หน้ากากกอไผ่ ที่มาในเพลงซึ้งๆ ดังอารมณ์ในเพลงเหงา ต่อด้วย หน้ากากตะกร้อ กับน้ำเสียงชวนให้กำลังในเพลงใจกลางเมือง และปิดท้ายด้วย หน้ากากจอกแหน ที่เจ้าตัวนั้นถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดีในเพลงคืนจันทร์ กับเสียงใสๆชวนทอดอารมณ์

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับการตัดสิน ผลออกมา หน้ากากกอไผ่ และ หน้ากากจอกแหน ผ่านเข้ารอบต่อไป และมากระชากหน้ากากตะกร้อ พร้อมๆ กัน ทำเอาเสียงเองลั่นเมื่อเปิดมาเป็น ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground แต่ที่ออกอาการหนักคงจะเป็น พิธีกรที่เป็นแฟนคลับตัวยงของวง Playground

หลังถอดหน้ากากเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ที่มาของหน้ากากตะกร้อ ผมอยากจะเลือกกีฬาที่เป็นกีฬาของไทย กีฬาเป็นตัวแทนของการที่เราอยากจะทำความฝันให้เป็นจริง ผมรู้สึกว่าตอนที่ผมร้องเพลงผมเริ่มจากที่เรามีความฝัน เราอยากจะทำมัน ผมรู้สึกตลอดว่าตัวเราเองเป็นคนทื่ไม่เก่ง เป็นคนที่ไม่มีความชำนาญหรือเชี่ยวชาญมาก แต่เรามีใจที่รักมัน และเราอยากจะทำให้ได้ดี หน้ากากตะกร้อเป็นตัวแทนในการที่ใครก็ตามที่มีสิ่งที่เรารักแล้ว ก็จงทำมันต่อไป เพราะว่าความฝันมันทำให้เรามีความสุขแน่นอน ผมเชื่อครับว่าโลกใบนี้ไม่มีคนแปลกหน้าครับ มีแต่เพื่อนที่ยังไม่ได้ทำความรู้จักนะครับ"

และในสัปดาห์หน้าสนุกกันแบบจัดเต็มในรอบ SEMI-FINAL กับ 4 หน้ากาก หน้ากากใบตอง, หน้ากากกะลา, หน้ากากกอไผ่ และหน้ากากจอกแหน บทเพลงของใครจะถูกใจคณะกรรมการ ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ The Mask Line Thai กระชากหน้ากากตะกร้อ เจ้าของเพลงฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook