“นาว” จำใจปฏิเสธรัก “บูม” เศร้าหนัก ซัดเหล้าย้อมใจใน “นางร้าย”

“นาว” จำใจปฏิเสธรัก “บูม” เศร้าหนัก ซัดเหล้าย้อมใจใน “นางร้าย”

“นาว” จำใจปฏิเสธรัก “บูม” เศร้าหนัก ซัดเหล้าย้อมใจใน “นางร้าย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “นางร้าย” ฝีมือการกำกับของ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา โดยในวันจันทร์และอังคารที่จะถึงนี้ก็ถึงคิวของความดราม่าขั้นสุดที่อาจทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตา

เริ่มต้นจาก แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) โดนแม่ลงโทษด้วยการตีอย่างหนัก หลังจากเธอถูกจับได้ว่าโกหกเรื่องเงินของน้องๆ แม้ว่าพ่อจะพยายามช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผล ได้แต่มองอย่างสงสารจับใจ แม้ว่า แขวลัย จะป่วยหนัก แต่ก็พยายามฝืนร่างกายไปทำงานที่กองถ่าย ระหว่างที่เธอรอ อาทิตย์ (เฟอร์กี้) ขับรถมารับ ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) ซึ่งมาดักรออยู่ที่หน้าบ้านจึงรับอาสาเป็นสารถีพาเธอไปส่ง แต่เขากลับมุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลแทน ในขณะที่ อนุวดี (แม็กกี้) ก็ทำได้เพียงให้กำลังใจเพื่อนรักอย่าง แขวลัย อีกทั้งยังแอบเล่าให้ภวาภพรับรู้ เขาแสดงความจริงใจด้วยการบอกว่าชอบ แขวลัย และต้องการดูแลเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น และจะขอคำตอบก่อนเดินทางกลับประเทศอังกฤษ ทางด้าน อาทิตย์ ซึ่งพยายามเอาเปรียบ แขวลัย ก็พยายามพูดให้ร้าย ภวาภพ และทำแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน   

>> นางร้าย เรื่องย่อ ละครช่อง7              

เดินทางมาถึงวันที่ ภวาภพ นัดเอาคำตอบจาก แขวลัย ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมี อาทิตย์ เดินทางไปด้วย แถมยังมีพ่อแม่ของภวาภพแอบตามไปเพราะความสงสัยในพฤติกรรมของลูกชาย ท้ายที่สุด ภวาภพ ต้องเศร้าใจอย่างหนักเมื่อฝ่ายหญิงบอกว่าเธอกับอาทิตย์รักกัน เพราะ แขวลัย ได้รับข้อเสนอให้เซ็นสัญญาว่าจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่มีข้อแม้ว่าต้องเลิกยุ่งกับภวาภพโดยเด็ดขาด แขวลัย ที่ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ทั้งยังไม่อยากให้ภวาภพและเพื่อนรอบตัวต้องเดือดร้อน เธอจึงตัดสินใจถอยออกมา ในขณะที่ภวาภพตัดสินใจเดินทางกลับอังกฤษ และจะไม่กลับมาอีกจนกว่าจะเรียนจบ เขาโทรบอกเธอเป็นครั้งสุดท้ายว่า จะกลับมาหา มาอยู่เคียงข้างเธออย่างแน่นอน ส่วน แขวลัย ก็โดนมัดมือชกให้เป็นแฟนกับอาทิตย์ แต่เธอก็ไม่ได้ยินดียินร้ายอะไร แถมไม่วายยังโดนมือดีแอบถ่ายภาพตอนทั้งสองขึ้นลิฟต์ที่คอนโดไปด้วยกัน ก่อนจะกลายเป็นภาพหลุดว่อนเน็ต ลดาวัลย์ (สา อานิสา) ซึ่งอยู่กับ ภวาภพ จึงเปิดภาพหลุดของ แขวลัย ให้เขาดู นั่นทำให้ ภวาภพ เสียใจหนักจนถึงขั้นกินเหล้าย้อมใจ...

ติดตามฉากสุดดราม่านี้ในละครเรื่อง นางร้าย ในวันจันทร์และอังคารที่ 28 และ 29 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “นาว” จำใจปฏิเสธรัก “บูม” เศร้าหนัก ซัดเหล้าย้อมใจใน “นางร้าย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook