"มุก" ใส่จริตออดอ้อน นวด "เต๋า" เคลิ้มคาอ่าง "เมียน้อย"

"มุก" ใส่จริตออดอ้อน นวด "เต๋า" เคลิ้มคาอ่าง "เมียน้อย"

"มุก" ใส่จริตออดอ้อน นวด "เต๋า" เคลิ้มคาอ่าง "เมียน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอา เสี่ยชูชัย (เต๋า สมชาย) ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับลีลาการออดอ้อนเอาใจของ ชลาธร (มุก วรนิษฐ์) ในละครเรื่อง เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะฉากนี้มุกต้องโชว์ลีลาการลูบไล้นวดสัมผัสเพื่อเอาอกเอาใจหนุ่มเต๋าแบบใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่าสาวมุกออกอาการเขินสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย เธอจึงพยายามทำดีด้วยการเข้าไปหาเสี่ยชูชัยที่กำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี แล้วก็คอยบีบนวดผ่อนคลายเอาใจเสี่ย หวังให้เสี่ยไว้ใจและยอมให้ทำงานในบริษัทของเสี่ยเพื่อจะได้ล้วงความลับ

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ สั่งให้เต๋าถอดเสื้อลงไปแช่ในอ่างที่ทีมงานเตรียมไว้ แล้วเรียกมุกมาต่อบทพร้อมกับสอนลีลาบีบนวดในแบบที่เย้ายวนชวนเคลิ้มอย่างละเอียดทุกสเต็ป พอทั้งคู่เข้าใจกันดีแล้วก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากเต๋านอนแช่น้ำอุ่นที่มีสบู่ลอยอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี จู่ๆ มุกก็เดินเข้ามานั่งบนขอบอ่าง และค่อยๆ ยื่นมือลูบไล้บีบนวดไปที่หัวไหล่ แล้วไล่สเต็ปขึ้นไปนวดที่หัวเต๋า แต่ผู้กำกับเห็นว่ามุกเกร็งๆ และยังเขินอยู่ เลยสั่งคัทและขอถ่ายใหม่ ซึ่งหนุ่มเต๋าผู้มีประสบการณ์เลยเข้าไปแนะนำมุกด้วยการสาธิตการนวดกับผู้กำกับให้ดูเป็นตัวอย่าง หลังจากได้รับการติวเข้มจากผู้ชำนาญการอย่างเต๋า พอกลับมาถ่ายใหม่อีกครั้งมุกก็ไม่ทำให้เสียชื่อครูฝึก เพราะมุกนวดได้พลิ้วไม่มีทีท่าเกร็งให้เห็น แถมลูบไล้ไหล่แขนคอ เล่นหูเล่นตาเอาอกเอาใจจนเต๋าเคลิ้มหลับ

แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุย ติดตามลูกอ้อนและลีลาการเอาอกเอาใจของสาวมุก ที่ทำเอารุ่นใหญ่อย่างเต๋า ถึงกับฟินสุดๆ ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง เมียน้อย คืนวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มุก" ใส่จริตออดอ้อน นวด "เต๋า" เคลิ้มคาอ่าง "เมียน้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook