ฟีดแบคคนดู "ซีรีส์ลูกผู้ชาย" เรื่อง "ภูผา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ซีรีส์ลูกผู้ชาย" เรื่อง "ภูผา" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ซีรีส์ลูกผู้ชาย" เรื่อง "ภูผา" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งภูผาตัวซวยเปิดต้นปี 2019 กับโปรเจกต์ ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่อง ภูผา ที่เปิดฉากแรกมาก็ทำเอาคนดูสะเทือนใจกับชีวิตของ ภูผา หนักมาก ที่กลายเป็นตัวซวยของบ้าน พ่อไม่รักแถมยังลำเอียงสุดๆ จนชาวเน็ตสงสารพระเอกคนนี้สุดๆ นำแสดงโดยพระเอกหน้าใส อิน สาริน ที่รับบทบาทพระเอกเป็นครั้งแรกก็เจอบทดราม่าหนักหน่วงเข้าแล้ว ประกบนางเอกหน้าหวาน พาย รินรดา ที่จะมาเป็นความสดใสกำลังใจเดียวของพระเอกผู้สู้ชีวิต

เรื่องราวของ ภูผา ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจาก ทอรุ้ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง เพียงแค่ตอนแรกก็ทำเอาหลายคนเริ่มติด ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่อง ภูผา กันแล้ว พร้อมเอาใจช่วยให้พระเอกของเรื่องผ่านความลำบากในชีวิตไปให้ได้ ที่เปิดฉากเล่าเรื่องได้น่าติดตาม การแสดงของ พระ-นาง นักแสดงหน้าใหม่ก็ไม่ทำให้ดูติดขัด อีกทั้งยังสอดแทรกคำสอนการใช้ชีวิตที่กินใจคนดูสุดๆ 

ฟีดแบคคนดูจากโซเชียลทวิตเตอร์จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน!

ความเห็นชาวเน็ต


-เปิดเรื่องมาด้วย "การประสบความสำเร็จ" และเล่าย้อนเรื่องด้วย "ชีวิตความลำบาก" คนเรากว่าจะประสบความสำเร็จได้ต้องผ่านอะไรมาเยอะแยะ เช่น ภูผา ตัวซวย2019 คนนี้ เกิดมายังไม่ทันโตไฟไหม้บ้านไป 2 ครั้งแล้ว แค่พูดชื่อก็ซวยกันหมดแล้ว โถ่คุณ

-คำแรกที่พ่อควรถามคือ "หายไปไหนมา เป็นอะไรมั้ย" แต่นี่ไม่เลย พ่อเอาแต่จะตีภูผาอย่างเดียว ไม่ใช่ลูกรักทำไรก็ผิด ฮือออ

-ต้องมาเห็นในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยได้รับ ไม่เคยมี ไม่เคยได้สัมผัส ครอบครัวที่อบอุ่นใครๆก็อยากมี..

-ขอให้ซีรีส์ลูกผู้ชาย ปังๆ นะคะ คือบทดีละมุนมากก คือละครดีมีสาระอ่ะ ใสๆ ซื่อๆ สู้ชีวิตอ่ะ แบบละครดีในที่นี้คืออย่างน้อยก็สอนลูกหลานให้มีความอดทน ขยันหมั่นเพียร รู้จักสู้ชีวิตไม่ทำอะไรฉาบฉวย มันก็ต้องมีสักวันที่ต้องได้ดี

-หนังสนุกมากกกก ไม่ได้รับบรรยากาศในการดูหนังแบบนี้มานานแล้วววพ่อยังติดอ้ะคิดดู้วว หนังดีมากบทดีมากกก ลงตัวมาก พระเอกคือที่สุด เล่นได้แบบเหมือนเป็นตัวละครนั้นจริงๆ เด็กแบบซื่อๆอ้ะ อยากจะกรี๊ดดดดังๆ เป็นละครที่ดีที่สุดอีกเรื่องต้อนรับปีนี้เลยจ้า

-ก็คงมีแต่อาม่าเนี่ยแหละที่รักและเห็นค่าในตัว #ภูผา ไม่แบ่งหรือเลือกที่จะให้ความรักกับใครมากกว่า โถ่ เกิดมาเป็นตัวซวยของบ้านชีวิตก็น่าสงสารแบบนี้แหละ

-ที่ภูผายังรักดีอยู่ได้มีเหตุผล2ข้อ 1.ช่วง 5 ขวบปีแรกพ่อแม่ยังดีกับเขาอยู่มากทำให้เขาสร้างความผูกพันธ์ที่ดีกับคนในบ้านได้ 2.ยังมีอาม่าที่รักและคอยปกป้อง ถ้าเด็กคนหนึ่งรู้ว่าไม่มีใครที่บ้านรักเขาสักคน มันยากมากที่เด็กคนนั้นจะรักดี/รักตัวเองเพราะคนที่ควรรักเขาที่สุดยังไม่รักเขาเลย

-สนุกมาก อินแสดงได้ดีนะ พระเอกนางเอกเคมีเข้ากัน พ่อใจร้ายมาก เกลียดเวหาสุดๆ สงสารภูผา ตัวซวยจริงๆTT มีอาม่าเป็นที่พึ่งจริงๆที่เข้าใจ

-"เชื่อว่าถ้าขยันสักวันต้องประสบความสำเร็จ" - #ภูผา

-อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา

-ละครที่พ่อแม่ ผู้ปกครองควรแนะนำให้เด็กๆและลูกหลาน ชม ...มนุษย์แม้เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็น “คนดี” ได้...

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ซีรีส์ลูกผู้ชาย" เรื่อง "ภูผา" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook