"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" โหมดหมอผีจับ "จั๊กจั่น" ขังปิดตาย! "ตุ๊กตาผี"

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" โหมดหมอผีจับ "จั๊กจั่น" ขังปิดตาย! "ตุ๊กตาผี"

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" โหมดหมอผีจับ "จั๊กจั่น" ขังปิดตาย! "ตุ๊กตาผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาครึ่งทางแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า ทริลเลอร์ เรื่อง ตุ๊กตาผี ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ทางช่อง 3 ตอนนี้กำลังเข้มข้น และคนดูพาลุ้นให้ คุณนวลทิพย์ (จั๊กจั่น) นำทีมเอาคืนคนชั่วเสียที แต่งานนี้ตัวร้ายก็หาตัวช่วยสารพัดวิธีมาสู้ผีตุ๊กตา และคราวนี้ดูจะเป็นผลสำเร็จ เพราะสามารถจับเอาวิญญาณคุณนวลทิพย์ไปกักขังได้ !

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หมอผีสมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่) ได้จับวิญญาณของ นวลทิพย์ (จั๊กจั่น) ไปกักขัง จนนวลทิพย์ได้รู้ว่าวิญญาณธาดา (เฟิสท์ เอกพงศ์) ถูกสมิงกักขังปิดตายไว้ ด้าน ธนิดา (ออม สุชาร์) รู้ว่าคุณน้าไม่ปลอดภัยแน่นอน เลยหาทางช่วย ธนิดาแอบตามรอยสมิง หมอผีที่พิชิต ม่านฟ้าส่งมาทำพิธีที่บ้าน เพราะเชื่อว่าวิญญาณนวลทิพย์หายไปต้องเกี่ยวข้องกับ สมิง อติรุจ (ท็อป จรณ) อาสาไปกับธนิดาด้วยความเป็นห่วง ทั้งคู่แอบย่องเข้าไปบ้านสมิงขณะที่กำลังทำพิธี และทำลายพิธีของสมิง เพื่อปลดปล่อยนวลทิพย์

ฉากนี้ต้องบอกว่าพาให้คนดูลุ้นกันสุดๆ ว่า พระนาง ท็อป-ออม จะสามารถเข้าไปสู้กับหมอผีที่มีอาคมแกร่งกล้าได้หรือไม่ ในขณะที่เหล่าตุ๊กตาผียังแพ้พ่ายให้กอล์ฟ ท็อปกับสาวออมที่ฉากนี้ต้องมีบู๊กับกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ตัวค่อนข้างใหญ่กว่า ก็ดูจะทุลักทุเล โดยเฉพาะสาวออมที่เจ้าตัวบอกว่าเวลาเข้าฉากกับพี่กอล์ฟแอบกลัวเพราะพี่เขาเล่นจริงจัง ดูขลังมาก ทั้งที่ปกติติดภาพเขาเป็นคนน่ารัก ตลก สนุกสนาน ร้องแรพ แต่พอมาเล่นเรื่องนี้พี่กอล์ฟเป็นอีกแบบเลย ดูขึงขัง น่ากลัว ยิ่งเวลาพูดนี่ตกใจจริง เลยแอบกลัวจริงไปด้วยเลย แล้วฉากนี้ก็เป็นฉากที่ต้องปะทะกันแบบจริงจังครั้งแรก เข้าฉากเทคแรกก็ตกใจไปไม่ถูกเลย งานนี้ต้องคอยเอาใจช่วยว่าอติรุจ-ธนิดา พระนางจะสามารถต่อกรกับหมอผี และช่วยวิญญาณนวลทิพย์กับธาดาออกมาจากการกักขังของสมิงได้หรือไม่?

ติดตามลุ้นไปด้วยกับฉากนี้ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" โหมดหมอผีจับ "จั๊กจั่น" ขังปิดตาย! "ตุ๊กตาผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook