ละครเด็ด "เวียร์-เบลล่า" มาล็อตเดียวกัน "พชรมนตรา" & "กรงกรรม" จ่อแววปังคู่!

ละครเด็ด "เวียร์-เบลล่า" มาล็อตเดียวกัน "พชรมนตรา" & "กรงกรรม" จ่อแววปังคู่!

ละครเด็ด "เวียร์-เบลล่า" มาล็อตเดียวกัน "พชรมนตรา" & "กรงกรรม" จ่อแววปังคู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานแฟนละครทั้งหลายก็จะได้เจอกับละครที่จะเป็นตัวดึงเรตติ้งให้สถานีโทรทัศน์แต่ละช่อง วันนี้เราจะมาพูดถึงละครตัวเต็งจาก 2 ช่องใหญ่อย่าง พชรมนตรา จากช่อง 7 และละคร กรงกรรม จากทางช่อง 3

แม้ว่าจะไม่ใช่ละครแนวเดียวกัน และไม่ได้ออกอากาศในช่วงวัน เวลาเดียวกัน แต่ก็เป็นละครของคู่รักนักแสดง เวียร์-เบลล่า ที่เตรียมออกอากาศในช่วงนี้พอดิบพอดี เอาเป็นว่าเรามาดูความน่าสนใจและความน่าติดตามจาก 2 เรื่องนี้กันดีกว่า ว่าทำไมถึงเป็นละครน่าจับตาที่คาดว่าจะมาโกยเรตติ้งให้ช่อง

เริ่มจากละครจากช่องน้อยสีเรื่อง กรงกรรม นำแสดงโดย เบลล่า ราณี และ เจมส์ จิรายุ ที่เรื่องนี้ทั้งเจมส์และเบลล่าไม่ได้มาเล่นคู่กัน แต่ตัวละครต่างมีความสำคัญในเรื่องอย่างมาก อีกทั้งการกลับมาคืนจอแก้วของ ใหม่ เจริญปุระ นักแสดงมากฝีมือที่เรียกว่าเป็นการเฝ้ารอของคนดูไม่น้อย ความน่าสนใจของเรื่องนี้หากใครที่เคยได้ดูละคร สุดแค้นแสนรัก ที่เคยโด่งดังก่อนหน้านี้ นี่คือเรื่องราวชีวิตของ ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) พี่สาวของแย้มจากสุดแค้นแสนรัก สองพี่น้องปากจัดลั่นทุ่ง ละครแนวชีวิตสุดเข้มข้นที่เชื่อว่าจะแซ่บไม่แพ้กันเลย ที่เรื่องนี้เบลล่าต้องมารับบทเป็นโสเภณี อีกทั้งยังต้องเกี่ยวข้องกับมนต์ดำคาถาที่เพื่ออยู่รอดในการมีชีวิตเป็นสะใภ้ของย้อย เรียกว่าแซ่บมากแน่ๆ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ในละคร กรงกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ออกอากาศต่อจากละคร ตุ๊กตาผี

 

 

จากที่พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำโซเชียลร้อนฉ่าไปกับความฮอตในละคร สัมปทานหัวใจ ให้สาวๆ อุดปากกรี๊ดยามนายหัวถอดเสื้อไปแล้ว ครั้งนี้หนุ่มเวียร์จะพาสาวๆ เข้าป่า ไปเจอกับอาถรรพ์ของเพชรสีชมพู ในละคร พชรมนตรา ที่หลายคนรู้กันว่าเค้าโครงเรื่องจากละคร เพชรตาแมว อันแสนโด่งดัง ที่ต้องเข้าป่าแอ็คชั่นกันยาวๆ ตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งความเร้นลับของเพชรและวิญญาณที่น่าจะถูกจริตคนไทยเป็นอย่างมาก ประกบคู่นางเอกหน้าใส โบว์ เมลดา ที่ในเรื่องนี้ต้องมีปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเคียงข้างพระเอกของเราด้วย ทั้งค้นหาความเร้นลับของเพชรสีชมพูและเด็กหนุ่มหน้าหวานอีกด้วย มีทั้งความบู๊แอ๊คชั่นและความฟินให้แฟนๆ ได้รอดู ออกอากาศต่อจากสารวัตรใหญ่ ได้ดูแน่นอนจ้า

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ละครเด็ด "เวียร์-เบลล่า" มาล็อตเดียวกัน "พชรมนตรา" & "กรงกรรม" จ่อแววปังคู่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook