"จอกแหน" คว้าแชมป์ไม้จัตวา กระชากหน้ากาก "กอไผ่" เสียงที่จำไม่ได้ก็แปลก! The Mask Line Thai

"จอกแหน" คว้าแชมป์ไม้จัตวา กระชากหน้ากาก "กอไผ่" เสียงที่จำไม่ได้ก็แปลก! The Mask Line Thai

"จอกแหน" คว้าแชมป์ไม้จัตวา กระชากหน้ากาก "กอไผ่" เสียงที่จำไม่ได้ก็แปลก! The Mask Line Thai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Line Thai วัดกันตัวต่อตัว ในกรุ๊ปไม้จัตวารอบ FINAL กับ 2 หน้ากากสุดท้าย หน้ากากกอไผ่ และ หน้ากากจอกแหน ดุเดือดสมศักดิ์ศรี เรียกว่าดีกรีความเก่งไม่เป็นรองกัน ใครที่จะเข้ารอบไปเจอกับ 3 สาวกรุ๊ปไม้เอก ไม้โท ไม้ตรี ไม้เด็ดของใครจะพาเข้าไปเป็นแชมป์ The Mask Line Thai บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด

ซึ่งการแข่งขันรอบที่ผ่านมา เปิดเวทีในบรรยากาศน่ารักที่สองหน้ากากออกมาร้องเพลงฟีทเจอริ่งกันในเพลงลูกกรุง ชวนขยับสนุกๆ ไปตามๆ กัน ก่อนที่จะเปิดเวทีกับหน้ากากกอไผ่ ที่มาในเพลงซึ้งๆ กินใจเพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ซึ่งเป็นเสียงที่ใครๆ ต่างก็จับทางเสียงร้องอันนุ่มนวลชวนหลงไหลนี้ ทายกันว่าเป็น ชมพู ฟรุตตี้ 

และต่อด้วยอารมณ์ชวนฝันของหน้ากากจอกแหน ที่งานนี้เธอจัดเอาเพลงสากลอย่างเพลง My Heart Will Go On มาขับร้องในเวอร์ชั่นทำนองไทยๆ ผสมเนื้อเพลงไทยสุดไพเราะ บวกกับดนตรีไทย ออกมาจนต่างพากันชื่นชม เป็นหน้ากากแรกของ The Mask Line Thai เลยก็ว่าได้ที่หยิบเพลงสากลมาขับร้องบนเวที

และเมื่อผลการตัดสินออกมาเชื่อเลยว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่แน่นอน ผลออกมาเป็น หน้ากากจอกแหน เอาชนะได้เข้ารอบต่อไป ซึ่งเธอนั้นบอกว่า “ขอบคุณกองเชียร์ ขอบคุณคณะกรรมการนะคะ ที่เลือกจอกแหนให้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปไม้จัตวา จอกแหนเชื่อว่าเราไม่ได้มาแข่งกัน แต่ว่าจอกแหนจะเป็นตัวแทนกรุ๊ปไม้จัตวา ไปชิงแชมป์ The Mask Line Thai ค่ะ"

และที่ลุ้นไปกว่านั้นเมื่อถึงเวลาเฉลยว่าภายใต้หน้ากากกอไผ่เป็นใคร เสียงเชียร์ดังสนั่นอีกครั้ง และก็เป็นไปตามคาดเดา เมื่อภายใต้หน้ากากกอไผ่ คือ ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ศิลปินรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงไทยที่มากไปด้วยความสามารถ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมตั้งใจมาเลย ที่เลือกหน้ากากกอไผ่เพื่ออยากจะบอกทุกคนว่า พวกเราทุกคนให้ดูอย่างกอไผ่ มันเป็นพืชที่ทุกคนรู้อยู่ว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี ไผ่เป็นพืชที่เกิดขึ้นมาแล้วอยู่ร่วมกันเป็นกอ และเมื่อมันรวมกันมันจะแข็งแรงมาก เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนรักกันเหมือนอย่างกอไผ่ครับ"

ถือเป็นครั้งแรกของรายการที่ได้แชมป์กรุ๊ปเป็นหน้ากากหญิงทั้ง 4 คน สัปดาห์หน้ากับการประชันครั้งใหญ่ของ 4 หน้ากากหญิงในรอบแชมป์ชนแชมป์ หน้ากากแมวโกนจา แชมป์กรุ๊ปไม้เอก, หน้ากากมโนราห์ แชมป์กรุ๊ปไม้โท, หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี และหน้ากากจอกแหน แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา 

รอติดตาม 3 หน้ากากที่จะได้ไปต่อ และ 1 หน้ากากที่จะถูกกระชากจะเป็นใคร พร้อมกรรมการพิเศษหนุ่มหล่อจากเกาหลี... ใน The Mask Line Thai รอบ แชมป์ ชน แชมป์ วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จอกแหน" คว้าแชมป์ไม้จัตวา กระชากหน้ากาก "กอไผ่" เสียงที่จำไม่ได้ก็แปลก! The Mask Line Thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook