“Avengers: Endgame” ยาว 3 ชั่วโมง แนะแฟนหนังเข้าห้องน้ำให้สุด แล้วหยุดที่เก้าอี้!

“Avengers: Endgame” ยาว 3 ชั่วโมง แนะแฟนหนังเข้าห้องน้ำให้สุด แล้วหยุดที่เก้าอี้!

“Avengers: Endgame” ยาว 3 ชั่วโมง แนะแฟนหนังเข้าห้องน้ำให้สุด แล้วหยุดที่เก้าอี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อราว 2 เดือนก่อน หนังตัวอย่างของ “Avengers: Endgame” ได้สร้างความฮือฮาให้คอหนังทั่วโลกอย่างง่ายดาย แต่มันจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้นแน่ๆ เพราะล่าสุด ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แห่งค่ายมาร์เวลเรื่องนี้อาจจะสร้างปรากฏการณ์สู่วงการภาพยนตร์โลกอีกครั้ง และมีความยาวของหนังถึง 3 ชั่วโมงกว่าๆ เลยทีเดียว

Avengers: Endgame

สองพี่น้อง โจ และ แอนโธนี รุสโซ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับเว็บไซต์ Collider และยืนยันว่า เรื่องราวของเหล่าอเวนเจอร์สในภาคนี้จะมีความยาวรวมประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งก็สอดคล้องกับถ้อยคำที่ โจ รุสโซ เคยกล่าวเอาไว้เมื่อปลายปีที่แล้วว่า การตัดต่อหนังเรื่องนี้ถือเป็นความยากที่พวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเอง หลายคนอาจมีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นในหัวทันทีว่าค่ายหนังจะยอมหรือ... แต่ดูเหมือนว่าดิสนีย์ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าต้องการเวอร์ชั่นที่สั้นกว่านี้แต่อย่างใด

Getty Imagesโจ และ แอนโธนี รุสโซ

โจ รุสโซ เผยว่า เขาคิดว่าสตูดิโอจะเห็นพ้องว่าเนื้อเรื่องที่ดีที่สุดคืออะไร เป็นแบบไหน ซึ่งหลังจากทดสอบให้ผู้ชมบางกลุ่มได้ชม ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ยอดเยี่ยม หนังกำลังทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ทีมงานทุกคนรู้สึกดีมากๆ และยังคงทำงานหนักต่อไป เพราะงานของพวกเขายังคงไม่เสร็จสิ้น

มากไปกว่านั้นเขายังกล่าวว่า Endgame คือจุดสูงสุดของหนังจำนวน 22 เรื่องของจักรวาลมาร์เวล ซึ่งมีเรื่องราวมากมายมหาศาล โจ รุสโซ อธิบายต่อว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณต้องเล่าเรื่องราวที่ซับซ้อน และในขณะเดียวกันคุณก็ต้องการโมเมนต์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของเหล่าตัวละคร ซึ่งเขารู้สึกว่า นี่จะเป็น 3 ชั่วโมงอันคุ้มค่าแน่นอน ทางด้าน แอนโธนี รุสโซ ก็มาบอกเล่าเรื่องรอบฉายทดสอบปฏิกิริยาผู้ชมซึ่งทำไปแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งใน 3 ครั้งแรกไม่มีใครลุกไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่หนังฉายแม้แต่คนเดียว!

และหากว่า Avengers: Endgame มีความยาว 3 ชั่วโมงจริงๆ นี่จะเป็นหนังในจักรวาลมาร์เวลที่มีความยาวมากที่สุด ทำลายสถิติเก่าของ Avengers: Infinity War กับตัวเลข 149 นาที ในขณะที่ภาพยนตร์จากบรรดาค่ายหนังอื่นๆ ที่อยู่ในลำดับต้นๆ ก็มีทั้ง Blade Runner 2049 ซึ่งมีความยาว 163 นาที ในขณะที่ Interstellar นั้นยาวถึง 169 นาที

มาลุ้นกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้ว Avengers: Endgame จะมันส์และสนุกขนาดไหนเตรียมตัวนั่งดูกันยาวๆได้ทุกโรงภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “Avengers: Endgame” ยาว 3 ชั่วโมง แนะแฟนหนังเข้าห้องน้ำให้สุด แล้วหยุดที่เก้าอี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook