เตรียมจับมือนุ่มๆ "นัมจูฮยอก" จัดแฟนมีตติ้งปี 2019 ไฮทัชทุกที่นั่ง!

เตรียมจับมือนุ่มๆ "นัมจูฮยอก" จัดแฟนมีตติ้งปี 2019 ไฮทัชทุกที่นั่ง!

เตรียมจับมือนุ่มๆ "นัมจูฮยอก" จัดแฟนมีตติ้งปี 2019 ไฮทัชทุกที่นั่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะอดใจไหวกับรอยยิ้มน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้กันล่ะ!! กลับมาคราวนี้เขาไม่ได้แค่มาเล่นๆ คัมแบคมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยทั้งที นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (NAM JOO HYUK) จึงขอพกความคิ้วท์ และความคูล กับผลงานใหม่มาฝากแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ Ultra Arena Hall ณ Show DC เวลา 19.00 น. โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง แอปเปิลวูด (Applewood) และ แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) งานนี้แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ควรพลาดเพราะ Hi Touch ทั้งฮอลล์ สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ บอกเลยพลาดไม่ได้!!

เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่อนาคตไกลจริงๆ ก็ว่าได้สำหรับ นัมจูฮยอก นักแสดงมากความสามารถจากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (YG Entertainment) ผู้ชายที่มาครอบครองพื้นที่ 4 ห้องหัวใจของแฟนๆ ทั่วเอเชียนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์  และในปีนี้ นอกจากนัมจูฮยอกจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Dazzling ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN  แล้ว เขายังเตรียมที่จะเดินสายพบปะแฟนๆ ในงานแฟน มีตติ้งที่มีชื่อว่า 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING อีกด้วย โดยหนุ่มนัมจูฮยอกจะเดินสายจัดแฟนมีตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮ่องกง ไทเป และแน่นอนที่นี่ กรุงเทพฯ

แต่ก่อนที่จะไปพบตัวจริง เสียงจริงของผู้ชายคนนี้ นัมจูฮยอกขอฝากความคิดถึงถึงแฟนๆ ชาวไทยผ่านคลิปมาก่อนว่า "สวัสดีครับ ผมนัมจูฮยอกครับ ผมจะจัดแฟนมีตติ้ง 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING ที่ Show DC ประเทศไทย ในวันที่ 2 มีนาคมครับ  จะได้เจอแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ผมคาดหวังและตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมจะแสดงภาพลักษณ์เท่ๆ ให้กับทุกคน อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะไปหาทุกๆ คนนะครับ เจอกันที่ Show DC วันที่  2 มีนาคมครับ บ๊ายบาย

ไม่ใช่ทุกประเทศที่จะได้เจอเขาคนนี้  แต่แฟนๆ ชาวไทยเราได้สิทธิ์นั้น เดี่ยวนี้!! เพราะฉะนั้นห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เจอหนุ่มคนนี้เด็ดขาด! บัตรเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com ราคา 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด)  และแน่นอนไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ที่ไหนใน Show DC  รับสิทธิ์ Hi Touch สัมผัสมือนุ่มๆ ของหนุ่มคนนี้แน่นอน All Hi Touch ทั้งฮอลล์ขนาดนี้ เราก็คงต้องเปย์แล้วล่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Applewoodthailand/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook