ซอมบี้หยุดล่า! “World War Z” ภาคใหม่โดนระงับการสร้างเป็นการชั่วคราว

ซอมบี้หยุดล่า! “World War Z” ภาคใหม่โดนระงับการสร้างเป็นการชั่วคราว

ซอมบี้หยุดล่า! “World War Z” ภาคใหม่โดนระงับการสร้างเป็นการชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หรือแฟนหนังซอมบี้จะไม่ได้ชม “World War Z” ภาคใหม่แล้วกันแน่นะ...

ข่าวคราวล่าสุดของภาคต่อ World War Z หนังซอมบี้ที่ภาคแรกในปี 2013 ระห่ำไปทั่วโลก ดูจะมีทีท่าว่าจะเป็นข่าวร้าย เมื่อสตูดิโอผู้สร้างอย่าง พาราเมาท์ ออกมาประกาศว่า ได้หยุดขั้นตอนการเริ่มต้นโปรดักชั่นไว้ชั่วคราว โดยเมื่อเช้าวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง พาราเมาท์ และเหล่าโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่จะนำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม แบรด พิตต์ อีกครั้ง รวมถึงกำกับโดยเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เดวิด ฟินเชอร์ ก็ได้โทรแจ้งทีมงานทุกคนอย่างเร่งด่วน

แบรด พิตต์ ใน World War Z ภาคแรกเมื่อปี 2013

แหล่งข่าวแจ้งว่า ประเด็นเรื่องงบประมาณถูกนำมาเป็นเหตุผลหลัก ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขอย่างไร และใช้เวลายาวนานแค่ไหน อีกทั้งการที่โปรเจกต์หนังภาคต่อของ World War Z อาจจะต้องกลับไปพัฒนาบทใหม่ หรือเก็บเข้ากรุ ก็ยังเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมไปถึงตัวแทนของ แบรด พิตต์ ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้แต่อย่างใด

Getty Imagesแบรด พิตต์

Getty Imagesเดวิด ฟินเชอร์ ผู้กำกับ

ก่อนหน้านี้ พาราเมาท์ ออกมาประกาศว่า แฟนหนังทั่วโลกจะได้ชม World War Z ภาคใหม่ในปี 2017 โดยมี เจ.เอ. บาโยนา ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้กับ The Orphanage (2007), A Monster Calls (2016) รวมไปถึงหนังบล็อกบัสเตอร์อย่าง Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) รับหน้าที่กำกับ ทว่าเขาก็ออกจากโปรเจกต์ในเวลาต่อมา หลังจากนั้น เดวิด ฟินเชอร์ ซึ่งเคยคว้าลูกโลกทองคำสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก The Social Network (2010) และมีชื่อเข้าชิงออสการ์ 2 ครั้งในสาขาเดียวกันจาก The Social Network เช่นกัน และ The Curious Case of Benjamin Button (2008) รวมไปถึงสุดยอดหนังในตำนานอย่าง Se7en (1995) และ Fight Club (1999) ก็เข้ามาดูแลโปรเจกต์นี้ก่อนจะเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น

จะได้ดูหรือไม่ได้ดู... ตามกันต่อ!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซอมบี้หยุดล่า! “World War Z” ภาคใหม่โดนระงับการสร้างเป็นการชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook