The Voice 2018 แบทเทิลวีคสุดท้าย "โค้ชป๊อบ" เลือกไม่ถูก "โค้ชโจอี้" ช่วยชี้ทาง

The Voice 2018 แบทเทิลวีคสุดท้าย "โค้ชป๊อบ" เลือกไม่ถูก "โค้ชโจอี้" ช่วยชี้ทาง

The Voice 2018 แบทเทิลวีคสุดท้าย "โค้ชป๊อบ" เลือกไม่ถูก "โค้ชโจอี้" ช่วยชี้ทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) จนมาถึงรอบแบทเทิลสัปดาห์สุดท้าย โค้ชป๊อบ ปองกูล ออกอาการเครียดหนักมาก! เมื่อถึงเวลาต้องเลือกผู้เข้ารอบเพียงคนใดคนหนึ่งเข้าสู่การแสดงสด (รอบตัดเชือก) งานนี้โค้ชป๊อบถึงขั้นต้องหันไปขอคำแนะนำจาก โค้ชโจอี้ บอย ว่าควรเลือกทางเดินให้ผู้เข้าแข่งขันแบบไหนที่ไม่ผิดกฎกติกา สุดท้ายแล้ว โค้ชป๊อบ จะตัดสินใจเดินเกมแบบไหน? ต้องรอชม วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

พบกับการประจันหน้าของสายร็อกเลือดอีสานลูกทีม โค้ชป๊อบ ระหว่างครูหนุ่ม โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์ และ เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา ที่ดีไซน์เพลง “คิดฮอด” ของ วงบอดี้สแสลม ที่ต่างงัดพลังเสียงมาฟาดฟันกันสะเทือนเวทีแบบครบรส ทั้งการร้องหมอลำ และตะโกนเสียงว๊ากแบบเฟี้ยวสุดๆ ด้านทีม โค้ชโจอี้ บอย มือหนึ่งด้านการเอ็นเตอร์เทน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับโชว์ระหว่างดูโอ้ต่างเชื้อชาติ ไปป์-ศุภเมธ เพชรอดุม และ แดนนี่--บูมา เดอร์ริค มาแบทเทิลกับสาวรำวงเสียงเหน่อ ผัดไท-หทัยกาญจน์ กล้าหาญ ที่มีจุดขายชัดเจน ส่วนจะบันเทิงเริงใจเสน่ห์เหลือล้นแค่ไหนรอชมคู่นี้!

ในขณะที่ลูกทีม โค้ชก้อง สหรัถ ก็เดือดดานเช่นกัน เมื่อจับคู่สองสาวต่างสไตล์มาไขว้กันได้น่าหมั่นเขี้ยว สาวเสียงสากล เชอร์รี่-ชลธร วจีสัตยานุรักษ์ กับสาวลูกทุ่ง นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเดชสิริ ที่คงมาตรฐานการร้องได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่รอชมการแบทเทิลของสาวเสียงมีเอกลักษณ์ พิม-ฐิติยากร ทองศรี ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่นำเพลงเจ็บลึกปวดร้าวของคนแอบชอบมาถ่ายทอดในสไตล์ตัวเอง ส่วนคู่แบทเทิลนั้นเป็นหนุ่มเสียงดีคนไหนที่จะมาประสานอารมณ์ให้บาดลึกนั้น ต้องมาติดตามกัน เพราะบอกได้คำเดียวไม่ดูไม่ได้แล้ว

โอกาสสุดท้ายแล้วในรอบแบทเทิล กับการดวลกัน 1 เพลง 2 คน ใครจะได้เข้าสู่รอบการแสดงสด (รอบตัดเชือก) ติดตามได้ในรายการ The Voice 2018 ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น.

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Voice 2018 แบทเทิลวีคสุดท้าย "โค้ชป๊อบ" เลือกไม่ถูก "โค้ชโจอี้" ช่วยชี้ทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook