"อ้อม" ริษยาขึ้นตา ปล่อยมือ "เอมี่" ตกทะเลหายสาบสูญ เปิดฉากดราม่า "ทะเลริษยา"

"อ้อม" ริษยาขึ้นตา ปล่อยมือ "เอมี่" ตกทะเลหายสาบสูญ เปิดฉากดราม่า "ทะเลริษยา"

"อ้อม" ริษยาขึ้นตา ปล่อยมือ "เอมี่" ตกทะเลหายสาบสูญ เปิดฉากดราม่า "ทะเลริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก ก็ทำเอาทะเลเดือดซะแล้ว สำหรับละคร ทะเลริษยา ละครดราม่าแห่งปี ที่ได้นางเอกมากความสามารถ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี มาพลิกคาแรคเตอร์กับบทบาทที่ร้ายที่สุด พร้อมด้วย แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่จะแท๊กทีมกันมาเชือดเฉือนอารมณ์กันถึงพริกถึงขิง

เป็นฉากที่ เอกรินทร์(แท่ง) พา ดุจดาว(เอมี่) และลูกพร้อมด้วย ภาวินี(อ้อม) พยาบาลพี่เลี้ยง มาฉลองครบรอบแต่งงานกันบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล

ฉากนี้ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ จ.ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่โหดสุดๆ เพราะนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากจะต้องเจอทั้งลมทั้งฝนที่ทีมงานเซ็ตขึ้นมา แถมยังต้องล้มลุกคลุกคลานอยู่บนเรือ แต่ทุกคนก็จัดเต็มตั้งแต่ซ้อมสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ หลังจากเช็คความปลอดภัยเรียบร้อย ผู้กำกับสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ แท่งพาเอมี่ไปฉลองครบรอบวันแต่งงานบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล โดยมีอ้อมตามมาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวของทั้งคู่ จากนั้นแท่งก็เซอร์ไพรส์เอมี่ ด้วยการมอบแหวนไข่มุกสีชมพูล้อมเพชรไว้แทนใจ

ระหว่างที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดพายุโหมกระหน่ำลงมาอย่างรุนแรง จนเรือโคลงเคลง แท่งเห็นท่าไม่ดีจึงสั่งให้อ้อมคอยดูแลเอมี่และลูก แล้วตัวเองวิ่งไปขับเรือเพื่อกลับขึ้นฝั่ง แต่ก็พลาดท่าเสียหลักล้มหัวกระแทกพื้นหมดจนสติ ฟากอ้อมและเอมี่ก็โดนพายุโหมกระหน่ำซัดแรง จนทั้งคู่กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง จังหวะนั้นเองเอมี่เกิดเสียหลักร่วงเกือบตกเรือ แต่โชคดีที่อ้อมเข้าคว้ามือเอมี่ไว้ได้ทัน

เอมี่ร้องขอให้อ้อมช่วยฉุดตัวเองและลูกขึ้นไป แต่นาทีนี้ความริษยาที่อยู่ในใจอ้อมก็ผุดขึ้นมา อ้อมจ้องหน้าเอมี่ด้วยสายตานิ่งเฉย พร้อมกับคิดจะทำการอะไรบางอย่างเพื่อจะทำให้ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปตลอดกาล...

เรื่องราวหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ห้ามพลาดชมละคร ทะเลริษยา ตอนแรก คืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31 ต่อจากนางสาวไม่จำกัดนามสกุล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ้อม" ริษยาขึ้นตา ปล่อยมือ "เอมี่" ตกทะเลหายสาบสูญ เปิดฉากดราม่า "ทะเลริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook