เปิดผังละครช่อง 8 ล็อตแรกของปี 2019

เปิดผังละครช่อง 8 ล็อตแรกของปี 2019

เปิดผังละครช่อง 8 ล็อตแรกของปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเข้าสู่ปี 2019 สถานีโทรทัศน์หลายช่องก็เผยผังการออกอากาศเพื่อช่วงชิงเรตติ้งกันอย่างหนัก ช่อง 8 ก็ไม่น้อยหน้า จะมีเตรียมส่งละครหลากหลายแนวมาให้แฟนๆ ได้เลือกชม จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

เริ่มจากละครแนวคอมเมดี้แฟนตาซี มัจจุราชฮอลิเดย์ ที่ได้พระเอกลูกหม้อช่องอย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประกบ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น.

ละครใหม่แกะกล่องด้วยสองเรื่อง เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ช่วงไพร์มไทม์ เวลา 20.15 น. ประเดิมด้วยเรื่อง ปมรักสลับหัวใจ แนวโรแมนติกดราม่า ที่ได้พระเอกนางเอกเคมีคู่ใหม่อย่าง แอนดริว เกร็กสัน และ เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ประกบคู่กันครั้งแรก ออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

เพลิงริษยา ละครแนวดราม่าเข้มข้นของผู้จัดป้ายแดง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก โดยได้ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง เฉือนเดือดกับ โซฟี-อัปสรสิริ อินทรคูสิน ซึ่งทั้งคู่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก

รวมถึงซีรีส์ไทยแนวลึกลับเขย่าขวัญอย่าง วิญญาณพิศวง ที่ได้ ยีนส์ เกวลิน และ มังกร ปภาวิน รับบทพระเอกนางเอก โดยจะเริ่มออกอากาศประมาณเดือนมีนาคมนี้ ช่วงไพร์มไทม์เย็นทุกวันเสาร์

มีละครลงจอครบ 7 วันขนาดนี้ น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับทางช่อง 8 ไม่แน่ว่าละครที่กระแสพูดถึงดีตั้งแต่วางตัวนักแสดงอย่าง ปมรักสลับหัวใจ จะโกยเรตติ้งคนดูแบบฉุดไม่อยู่ก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดผังละครช่อง 8 ล็อตแรกของปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook