"สารวัตรใหญ่" ตอนจบ เรตติ้งแตะ 2 หลักเรื่องแรกของปีนี้

"สารวัตรใหญ่" ตอนจบ เรตติ้งแตะ 2 หลักเรื่องแรกของปีนี้

"สารวัตรใหญ่" ตอนจบ เรตติ้งแตะ 2 หลักเรื่องแรกของปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปอย่างงดงาม ละครบู๊แอคชั่นน้ำดีของช่อง 7HD เรื่อง สารวัตรใหญ่ ที่นำแสดงโดย เอส กันตพงศ์ และเปรี้ยว ทัศนียา ที่เปิดตัวเรตติ้งแรงตั้งแต่เริ่มเรื่อง จนถึงตอนจบ ทำเรตติ้งทยานไปแตะ 2 หลักในที่สุด!

นอนกอดเรตติ้งสองหลักกันแบบสวยๆ เลยทีเดียวสำหรับละคร สารวัตรใหญ่ ทางช่อง 7HD ที่ลาจอไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา กับเรื่องราวของละคร 3 ตอนสุดท้ายที่แฟนละครต่างติดตามรอลุ้นบทสรุปของชีวิต พันตำรวจโท ใหญ่ เวโรจน์ ผู้มีความซื่อสัตย์และรักในความยุติธรรม และจุดจบของผู้ทรงอิทธิพลตัวร้าย ที่เรื่องราวในละครมีความเรียลของชีวิตตำรวจ ที่ยึดถือยึดกฎหมายและเคารพความถูกต้อง ให้ข้อคิดแทรกอยู่ในละคร รวมถึงอุดมการณ์ที่สะท้อนสังคมเป็นอย่างมาก

ในละครสารวัตรใหญ่ ออกอากาศ 3 ตอนสุดท้ายวันที่ 15-17 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งไปที่ 9.3, 9.6, 11.3 เรียกว่าเป็นสถิติเรตติ้งละครสูงสุดเรื่องแรกของปี 2562 และของช่อง 7 ในปีนี้ เป็นการปิดฉากละครที่งดงามสุดๆ แบบนี้นักแสดงทีมงานและแฟนคลับแฮปปี้กันถ้วนหน้า เรียกว่าหายเหนื่อยกันไปเลยจ้า!

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ละครในยุคทีวีดิจิตอลที่จะทำเรตติ้งแตะ 2 หลักได้แบบนี้ มาติดตามกันว่าละครเรื่องใหม่อย่าง พชรมนตรา ของเฮียเวียร์ ที่มารับไม้ต่อจากสารวัตรใหญ่ จะทำเรตติ้งไปที่เท่าไร

>> "เวียร์" เผชิญหน้าอาถรรพ์เพชรตาแมว ใน "พชรมนตรา"

>> ละครเด็ด "เวียร์-เบลล่า" มาล็อตเดียวกัน "พชรมนตรา" & "กรงกรรม" จ่อแววปังคู่!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "สารวัตรใหญ่" ตอนจบ เรตติ้งแตะ 2 หลักเรื่องแรกของปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook