"สาวประเภทสอง" คบ "ทอมเด็ก" พรหมลิขิตรักสลับขั้ว Couple or Not?

"สาวประเภทสอง" คบ "ทอมเด็ก" พรหมลิขิตรักสลับขั้ว Couple or Not?

"สาวประเภทสอง" คบ "ทอมเด็ก" พรหมลิขิตรักสลับขั้ว Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอากระแสในโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง หลังจาก รายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักเพศที่สามระหว่าง สาวประเภทสอง ดุจดิว-ธีรวิวัฒน์ บุตรตะยา และทอม อีฟ-ภัสสชา รัตนนัย ซึ่งทั้งคู่มีความต่างในเรื่องของอายุ ส่วนสูง และรสนิยมทางเพศแต่ก็สามารถปรับตัวและคบหากันได้มาถึงปัจจุบัน

โดยคุณอีฟ เผยว่า "ตนเองเป็นทอม ที่ไม่ชอบผู้หญิง ไม่เคยจีบผู้หญิงเลย จะชอบดูการแสดงของกะเทย และชอบกะเทยมาตั้งแต่เด็กๆ รู้จัก ดุจดิว จากการไปดูโชว์ที่พัทยา เพราะดุจดิวเป็นนางโชว์อยู่ที่นั่น อีฟ ตั้งใจจะจีบ ดุจดิว ตั้งแรกเพราะถูกใจในความสวย ความอารมณ์ดีของเธอ"

คุณ ดุจดิว เล่าเสริมว่า "คือเราเป็นสาวประเภทสอง แปลงเพศแล้ว ดังนั้นจุดประสงค์ของเราคือผู้ชายเท่านั้น ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีแฟนเป็นทอม เห็นเขาเป็นน้องมาตลอด แต่เขาก็เข้ามาจีบเรา ตอนแรกเราก็ยังไม่มั่นใจที่จะคบกับเขา แต่เราอยู่กับเขาแล้วมีความสุข เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องดัดเสียง ไม่ต้องทำตัวเรียบร้อยเหมือนตอนคบกับผู้ชาย สบายใจมาก และก็โชคดีมากที่ครอบครัวเราเข้าใจ เขาไม่เคยกำหนดว่าเราต้องคบกับใคร ชาย หรือหญิง หรือทอมอะไรเลย แค่คนที่จะมาเป็นแฟนเรา รักเราจริงๆ ครอบครัวก็รับได้"

เมื่อทั้งคู่ถูกถามถึงเรื่องบนเตียงที่แฟนๆ สงสัยกันว่า สาวประเภทสอง กับ ทอม จะมีความสัมพันธ์อย่างไร ดุจดิว เผยว่า "การที่สาวประเภทสองมาคบกับทอม เรื่องบนเตียงมันก็ไม่มีทางที่จะได้เท่ากับคบกับผู้ชายอยู่แล้ว แต่เรามีความสุขส่วนอื่น มาเติมเต็ม มีความรัก ความเข้าใจ ความสบายใจเข้ามาแทน เรื่องเซ็กซ์ ไม่โฟกัสค่ะ"

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "สาวประเภทสอง" คบ "ทอมเด็ก" พรหมลิขิตรักสลับขั้ว Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook