มากกว่ากู๊ดเดย์ "พัคโบกอม" เปลี่ยนแฟนมีตติ้งเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ต

มากกว่ากู๊ดเดย์ "พัคโบกอม" เปลี่ยนแฟนมีตติ้งเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ต

มากกว่ากู๊ดเดย์ "พัคโบกอม" เปลี่ยนแฟนมีตติ้งเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดให้วันเสาร์ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวัน Good Day ตามคอนเซปท์ธีมแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มจากเกาหลี พัคโบกอม (Park Bo Gum) จริงๆ ที่บินลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK ณ ธันเดอร์โดม ที่กลับมาเจอกับแฟนไทยในรอบ 2 ปี หลังจากแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มโบกอมที่ทาง 411 ผู้จัด กึ้ง เฉลิมชัย จัดเซอร์ไพรส์จนแฟนๆ ประทับใจกันยาวนาน ในแฟนมีตติ้งครั้งที่สองของหนุ่มพัคโบกอม ถือเป็นการยกระดับความใกล้ชิดและให้แฟนๆ ได้รู้จักในอีกมุมของพระเอกหนุ่มคนนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง 

ปกติเวลานักแสดงเกาหลีมาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย แฟนๆ จะได้ทำความรู้จักตัวตนของนักแสดงหลากหลายมุม พูดคุยแบบเจาะลึกตลอดงาน แต่การกลับมาของหนุ่มโบกอมในครั้งนี้ ยกระดับให้แฟนๆ ได้สนุกไปกับเสียงเพลงที่เขาขนมาฝาก และการพูดคุยถึงชีวิตวันสบายๆ ช่วงที่ผ่านมาและการถ่ายทำซีรีส์เรื่องดัง Encounter ที่ทำให้แฟนๆ อยากเป็นประธานชา นางเอกของเรื่องกันทั้งงาน

บรรยากาศในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อีกหนึ่งความสนุกของการดำเนินงานต้องยกให้กับคุณแม่โอป โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ที่มาเซอร์ไพรส์จับไมค์เป็นพิธีกรในงานนี้ ความสบายๆ ในการร่วมงานกันของคุณแม่โอปและหนุ่มโบกอม ที่เพียงแค่เจอหน้ากัน หนุ่มโบกอมก็ตรงเข้าไปกอดกันเวลคัมคุณแม่โอปจนสาวๆ กรี๊ดสนั่นให้กับโมเมนท์น่ารักๆ นี้ ถึงจะมีอิจฉาเบาๆ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าถ้าเป็นแม่โอป ยอมให้ก็ได้ (อิอิ) อีกทั้งล่ามแปลภาษาอย่าง ดีเจยู ที่แปลทุกประโยคพูดคุยแบบรวดเร็วทันใจไม่งง ก็ทำให้งานนี้สนุกและลื่นไหลแบบสุดๆ กลายเป็นความสบายๆ ในการพูดคุยคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มโบกอม

ความทรงจำในการทำงานซีรีส์ Encounter ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่แฟนๆ อยากรับรู้จากปากหนุ่มโบกอม ซึ่งช่วงถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Encounter ที่ประเทศคิวบา เขาก็เล่าพร้อมรอยยิ้มว่า "ที่คิวบาท้องฟ้าและทะเลสวยงามมาก ได้มองแล้วเหมือนช่วงเวลามันหยุดนิ่งไปเลยครับ ตลอดการถ่ายทำเลยทำให้ผมรู้สึกแปลกใหม่ แล้วก็เป็นประเทศที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานจนผมอยากเต้นเลยครับ" ตลอดเวลาเราจะได้เห็นความสดใสออกมาจากหนุ่มคนนี้ แค่ขยับตัวดุ๊กดิ๊ก ก็เรียกเสียงหวีดในใจเราได้ว่า น่ารักมากพ่อเอ๊ย!

ที่บอกไปว่างานนี้เป็นงานมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มโบกอมมากกว่าแฟนมีตติ้ง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีช่วงที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเขาซะหน่อย นักแสดงแต่ละคนที่มาจัดแฟนมีตติ้งก็จะมีฉากฟินๆ จิ้นๆ จากซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา มาจำลองสถานการณ์ให้แฟนคลับผู้โชคดีได้กลายเป็นนางเอก เข้าซีนเด็ดแชะภาพกับหนุ่มโบกอมพร้อมกอดอุ่นๆ ...ช็อตนี้เราจะข้ามๆ ไป เพราะใจก็อยากไปเป็นลัคกี้แฟนบ้างแต่แต้มบุญไม่ถึง 

มาแฟนมีตติ้งทั้งทีหนุ่มโบกอมก็ไม่ได้มามือเปล่า ขนเอาของฝาก(ที่เกี่ยวกับตัวเอง) จากเกาหลีมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ที่คิดว่าค่าโหลดกระเป๋าคงบาน เพราะขนมาแจกเยอะจริงๆ มีความหมายทุกชิ้น เซ็นลายเซนต์ประดับไว้ทุกอย่าง ขนของมาแจกไม่พอ ยังทำเทียนหอมสดๆ กลางเวทีให้แฟนคลับผู้โชคดีได้เอากลับบ้านอีก เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดให้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ กับของทุกชิ้นเพื่อแฟนคลับของเขาจริงๆ

ของก็ขนมาแจกแบบจุกๆ โบกอมยังไม่หยุดเซอร์วิสจ้า เพราะเจ้าตัวปรากฏตัวอีกครั้งหลังจบ VTR ชวนเขิน ลงเวทีมาเดินรอบงานใกล้ชิดแฟนๆ พร้อมกับร้องเพลงความหมายดีๆ หลายเพลงต่อเนื่อง เสียงดีก็โชว์ใหญ่เลยนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าเขินมากเหมือนโบกอมร้องให้ฟังคนเดียว (ฮ่าๆ) เพราะแต่ละเพลงที่ขนมาก็มีความหมายดีๆ ทั้งนั้นที่เนื้อหาเพลงจะเป็น "ถ้าคุณบอกว่าคิดถึงฉัน ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าฉันรักคุณ" ต่อด้วย "คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม" โรแมนติกอะไรขนาดนี้พ่อคุณ! 

ครึ่งหลังของงานนี้จริงๆ ก็แทบจะเป็นคอนเสิร์ตล้วนๆ เลยล่ะ เพราะหนุ่มโบกอมขนเพลงช้าซึ้งๆ อบอุ่นใจมาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงให้ฟังกันยาวๆ ถ้าถามว่าหลับมั้ย? ฉันตอบเลยว่ายัง ...ยังไม่ทันได้เคลิ้มหลับ พ่อคุณก็เปลี่ยนจังหวะ พาทุกคนให้ลุกขึ้นเต้นกันจ้า เพลงไม่คุ้นหูเท่าไรแต่จังหวะตื๊ดมันได้แฟนๆ ก็เต้นกันยับ ตัดภาพไปบนเวที โบกอมเต้นยับกว่าอี๊ก! นึกว่าเมนแดนซ์ไอดอลมาเอง ลองนึกภาพตามว่าไม่ใช่เต้นแบบเป๊ะปังฉบับไอดอล แต่เต้นเข้าจังหวะสวยๆ ที่น่ารักและพริ้วมาก อิแม่อัดยาดมเพราะจะวูบกับความสดใสและพลังที่ไม่ตกเลย

ร้องเต้นไปยาวๆ ก็ทำอิแม่หวีดสุดเสียงอีกครั้งเมื่อเพลงไทยดังขึ้น พ่อคุณจัดเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค มาร้องกับแฟนๆ อีกแล้ว ร้องตามไปก็เขินไป ละมุนเหลือเกินพ่อ แต่ปีนี้ไม่ได้จัดเพลงไทยมาเพลงเดียว รอบนี้มีเซอร์ไพรส์ต่อด้วยการโซโลเปียโนเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้ม-ธนทัต ฟินกันจนจะวูบทั้งฮอล์นะจ๊ะงานนี้

หลายเพลงที่หนุ่มโบกอมเลือกมาร้องอาจจะไม่คุ้นหูแฟนไทยมากก็จริง แต่ความหมายที่ขึ้นข้างจอนั้นสุดยอดมากๆ มีแต่ความหมายดีๆ ที่อยากสื่อถึงแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตผลงานของเขาตลอดมา โบกอมบอกว่าเพราะทุกๆ คนมาอยู่กับเขาในวันนี้ ทำให้เขามีความสุขมากและอยากมอบเพลงๆ หนึ่งให้ ขอให้ฟังด้วยความตั้งใจ จากนั้นเพลง 그래, 우리함께 (Here We Are) ก็เริ่มบรรเลงไปพร้อมกับความหมายของเพลงที่พรั่งพรูออกมา "ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ขอบคุณเธอที่ไม่เคยปล่อยมือไปจากฉัน ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันฉันก็ไม่หวาดกลัวสิ่งใด ฉันจะยิ้มและหัวเราะเพื่อเธอเสมอเพราะฉันชอบเวลาที่เธอยิ้มเมื่อมองมาที่ฉัน" และนี่ก็คือเหตุผลที่โบกอมขอให้ทุกคนตั้งใจฟังเพลง เพราะความหมายในเพลงนี้ก็คือความรู้สึกจากใจของเขา

เกือบปาดน้ำตา ก็มากรี๊ดแหลกอีกรอบตอนโบกอมกลับขึ้นมาบนเวที พร้อมการเต้นโคฟเวอร์เพลงดังสุดน่ารักและความดุ๊กดิ๊กที่มองไม่เบื่อในเพลง What is Love? และ Pretty U ที่เรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ ได้ทั้งงาน เต้นไปเขินไปเบาๆ ก็ส่งบทเพลงซึ้งเพลงสุดท้าย พร้อมอวยพรให้แฟนๆ เจอแต่สิ่งดีๆ ก่อนกลับบ้านยังได้ไฮทัชจับมือพระเอกหนุ่มคนนี้ทั้งฮอล์ โบกอมก็ไม่รู้เอาพลังมาจากไหน เต้นไป ไฮทัชกับแฟนๆ ไปไม่หยุด อิ่ม! บอกเลยว่าอิ่มเอมใจมากงานนี้ เชื่อว่าจะเป็นงานที่อยู่ในความทรงจำดีๆ ของแฟนๆ ไปอีกนาน

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มากกว่ากู๊ดเดย์ "พัคโบกอม" เปลี่ยนแฟนมีตติ้งเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook