“The Umbrella Academy” ถึงคราวครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดเพี้ยนกอบกู้โลก รับชมทาง Netflix เท่านั้น!

“The Umbrella Academy” ถึงคราวครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดเพี้ยนกอบกู้โลก รับชมทาง Netflix เท่านั้น!

“The Umbrella Academy” ถึงคราวครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดเพี้ยนกอบกู้โลก รับชมทาง Netflix เท่านั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรจะเกิดขึ้น หากซูเปอร์ฮีโร่แก๊งใหม่จะเป็นครอบครัวสุดเพี้ยน และพวกเขามีหน้าที่... กอบกู้โลก!

ฉายทาง Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ The Umbrella Academy ซีรีส์ออริจินัลของ Netflix ที่มาในแนวทางแฟนตาซีตื่นตาตื่นใจ ฉากแอ็กชั่นสุดระห่ำ และความวายป่วงแบบเข้าขั้น ซึ่งนี่คือผลงานจากปลายปากกาของ เจอราร์ด เวย์ อดีตนักร้องนำวงดนตรี My Chemical Romance ที่โด่งดังจากเพลงอย่าง “Helena”, “Welcome to the Black Parade”, “Famous Last Words”, “I Don’t Love You” ซึ่งมีฝีมือในการวาดการ์ตูนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Netflixโปสเตอร์ The Umbrella Academy

Getty Imagesเจอราร์ด เวย์

จุดเริ่มต้นของ The Umbrella Academy เกิดขึ้นเมื่อปี 1989 จากเหล่าผู้หญิงที่ไม่มีทีท่าว่าจะตั้งครรภ์ แต่กลับคลอดเด็กทารกออกมาถึง 43 คนโดยไม่ทราบสาเหตุ เซอร์ เรจินัล ฮาร์กรีฟ เศรษฐีแห่งวงการอุตสาหกรรมรับเลี้ยงเด็กจำนวน 7 คนเอาไว้ แต่ก่อตั้ง The Umbrella Academy ขึ้นมาเพื่อฝึกฝนให้เด็กๆ สามารถช่วยเหลือโลกให้ได้ แต่เมื่อพวกเขาก้าวเข้าสู่วัยรุ่นก็กลับต้องเผชิญหน้ากับข่าวการจากไปของ ฮาร์กรีฟ พวกเขาจึงร่วมมือกันไขปริศนาการตายของพ่อเลี้ยง ท่ามกลางบรรยากาศความแตกร้าวของครอบครัว ที่มาพร้อมกับภัยร้ายที่อาจสร้างอันตรายให้กับโลกใบนี้

NetflixThe Umbrella Academy

ผลงานนิยายภาพการ์ตูนกราฟิกจากฝีมือ เจอราร์ด เวย์ และวาดภาพประกอบโดย กาเบรียล บา เรื่องนี้โด่งดังจนถึงขั้นได้รับรางวัล Eisner Awards ซึ่งจะมอบให้บุคลากรในแวดวงอุตสาหกรรมหนังสือการ์ตูนโดยเฉพาะ และเมื่อถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ ก็ได้ เจเรมี สเลเตอร์ ผู้ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Lazarus Effect (2015) รวมถึงซีรีส์ The Exorcist ที่ออกฉายระหว่างปี 2016-2017 มาเป็นบุคคลเบื้องหลังคนสำคัญ ซึ่ง เวย์ และ บา ก็มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตร่วม อีกทั้ง เจอราร์ด เวย์ ยังขอโชว์ฝีมือการคัฟเวอร์เพลง “Hazy Shade of Winter” ผลงานเก่าเมื่อปี 1966 ของ Simon & Garfunkel ร่วมกับ เรย์ โตโร่ สำหรับเป็นเพลงประกอบซีรีส์ The Umbrella Academy อีกด้วย

Getty Imagesทีมนักแสดง The Umbrella Academy

ในขณะที่รายชื่อนักแสดงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นำทีมมาโดย เอลเลน เพจ ซึ่งเคยมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่อง Juno (2008) มารับบท แวนย่า ร่วมด้วย ทอม ฮอปเปอร์, เอมี่ ราเวอร์-แลมป์แมน, โรเบิร์ต ชีฮาน, เดวิด คาสตาเนดา, ไอเดน แกลลาเกอร์, คาเมรอน บริตตัน, แมรี่ เจ. ไบลจ์ เป็นต้น

ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่แก๊งนี้จะกอบกู้โลกได้หรือไม่ ติดตาม The Umbrella Academy ทั้ง 10 ตอนได้ทาง Netflix ที่เดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “The Umbrella Academy” ถึงคราวครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดเพี้ยนกอบกู้โลก รับชมทาง Netflix เท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook